HIGHLIGHT CONTENT

มาแน่ ! Godzilla ฝั่งญี่ปุ่น ประกาศภาพยนตร์ใหม่แล้ว เตรียมฉายปีหน้า

  • 2,996
  • 03 พ.ย. 2022

 

มาแน่ ! Godzilla ฝั่งญี่ปุ่น

ประกาศภาพยนตร์ใหม่แล้ว เตรียมฉายปีหน้า

 

เป็นข่าวดีสำหรับเหล่าแฟนๆ MonsterVerse ที่กำลังรอคอยการกลับมาของ Godzilla อยู่นั้น ปีหน้าไม่รออีกต่อไปแล้ว เพราะล่าสุดนี้ ทางฝั่งญี่ปุ่นอย่าง Toho นั้นได้ประกาศภาพยนตร์ Godzilla เรื่องใหม่ และจะมีให้ชมกันในปีหน้าอย่างแน่นอน

Toho ได้ถือโอกาสเฉลิมฉลองวันครบ Godzilla ในประเทศญี่ปุ่นด้วยการสร้างภาพยนตร์ Godzilla เรื่องล่าสุด และได้ประกาศออกมาแล้วว่าเหล่าแฟนๆสัตว์ประหลาดจะได้รับชมกันแน่นอนในปีหน้านี้

ซึ่งสำหรับวันครบรอบการถือกำเนิดนั้นก็คือวันที่ 3 พฤศจิกายน 1954 และทางค่าย Toho บริษัทที่ผลิตสื่อชั้นนำของญี่ปุ่นก็จึงได้ถือโอกาสนี้ในการประกาศภาพยนตร์ Godzilla เรื่องใหม่ที่จะมีให้ชมกันในปี 2023 โดยจะได้รับชมกันอย่างแน่นอนในวันครบรอบ Godzilla ในปีหน้าอีกด้วย ซึ่งนั่นก็คือวันที่ 3 พฤศจิกายน 2023 นั่นเอง

 

 

โดยภาพยนตร์ Godzilla จากทางฝั่ง Toho นั้นจะได้ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง Takahashi Yamazaki ที่เคยผ่านผลงานอนิเมชั่นระดับโลกมาแล้วมากมายอย่าง Stand By Me Doraemon 3 Lupin III: The First รับประกันได้เลยถึงคุณภาพที่จะได้ชม

สำหรับแฟนๆ MonsterVerse นั้นคงพลาดไม่ได้กันเสียแล้ว กับภาพยนตร์ Godzilla ที่นานๆทีทางฝั่งญี่ปุ่นจะผลิตออกมาให้ชมกันนับตั้งแต่ Shin Godzilla ในปี 2016 และครั้งนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์สำหรับเหล่าแฟนๆแน่นอน เตรียมรอดูกันได้เลย

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

source: https://comicbook.com/anime/news/godzilla-new-movie-2023/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง