HIGHLIGHT CONTENT

สำนักงานสลากกินแบ่ง ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พาน้อง ๆ เรียนรู้นอกห้องเรียนผ่านภาพยนตร์

  • 3,955
  • 31 ธ.ค. 2020

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พาน้องๆเปิดประสบการณ์สร้างการเรียนรู้นอกห้องเรียนผ่านภาพยนตร์การ์ตูนรอบพิเศษ ณ โรงภาพยนตร์เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต

 

        การพัฒนาศักยภาพของเยาวชนทั้งในด้านการเรียนรู้ และคุณธรรม เป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างความเจริญด้านเศรษฐกิจ และสังคม เพราะเยาวชน คือ รากฐานและอนาคตของประเทศ ด้วยเหตุนี้ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งเป็นหน่วยงานที่เล็งเห็นความสำคัญของ “การให้” และ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกันส่งมอบอุปกรณ์กีฬาแก่น้องๆ โรงเรียนระดิ่งหินประชาสรรค์ พร้อมเติมเต็มความสุขด้วยการชมภาพยนตร์การ์ตูนรอบพิเศษ ณ โรงภาพยนตร์เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต

        ก่อนจะพาน้องๆจากโรงเรียนระดิ่งหินประชาสรรค์ จำนวน 100 คน ไปเปิดโลกกว้างการเรียนรู้ และจินตนาการ ทางคณะผู้บริหารนำโดย คุณสุพิชญา นิทัศน์วรกุล หัวหน้าสำนักสื่อสารองค์กร ผู้แทนผู้อำนวยการ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และ คุณกนกนภา สายหรุ่น ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารงานลูกค้า บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ได้นำอุปกรณ์กีฬามอบให้โรงเรียนสำหรับนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ โดยมี คุณทิพประเวทย์ ผิวพิมพ์ดี ผู้อำนวยการโรงเรียนระดิ่งหินประชาสรรค์ และตัวแทนนักเรียนเป็นผู้รับมอบ

เมื่อช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอยมาถึงน้องๆต่างตื่นเต้นที่จะได้ร่วมเปิดประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียนไปกับการชมภาพยนตร์การ์ตูนรอบพิเศษ เรื่อง “โดราเอมอน ตอน ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ” พร้อมรับป๊อปคอร์นแสนอร่อยจากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ที่นำมาแจกให้น้องๆได้รับประทาน ในระหว่างที่รับชมภาพยนตร์ใบหน้าของน้องๆทุกคนต่างเต็มไปด้วยรอยยิ้มที่มีความสุข และความสนุกสนานที่ได้รับจากความบันเทิงผ่านการชมภาพยนตร์ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวนับเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดโลกทัศน์ให้น้องๆได้เรียนรู้ผ่านภาพยนตร์ ทั้งยังเติมเต็มประสบการณ์ พร้อมมอบความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ เพื่อสร้างสรรค์พัฒนาการ รวมทั้งเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการเรียนรู้ต่อไปในอนาคต