HIGHLIGHT CONTENT

พร้อมล้างอาถรรพ์! ผู้กำกับ John Wick เตรียมเปลี่ยนเกม A+ เป็นหนัง Ghost of Tsushima

  • 1,445
  • 22 ธ.ค. 2021

 

พร้อมล้างอาถรรพ์! ผู้กำกับ John Wick

เตรียมเปลี่ยนเกม A+ เป็นหนัง Ghost of Tsushima

 

                หลายคนคงจะรู้กันดีถึงอาถรรพ์ของเกมที่ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ ว่าน้อยเรื่องเหลือเกินจะที่จะสามารถชนะใจแฟนหนังและแฟนเกมไปด้วยกันได้ เพราะเกมในยุคสมัยนี้ การสร้างเรื่องราว งานภาพ และตัวละครแทบจะเทียบเคียงกับภาพยนตร์ชั้นเยี่ยมได้แล้ว ดังนั้นการนำเอาเกมมาดัดแปลงเป็นไลฟ์แอ็คชั่นจึงเป็นงานที่ต้องแบกรับความกดดันมากพอสมควรเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่า Chad Stahelski ผู้กำกับจากจอห์น วิค พร้อมจะเสี่ยงกับเกมระดับ A+ อย่าง Ghost of Tsushima

 

                แม้ว่าเขาจะเป็นการกำกับการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยกับเว็บไซต์ IGN ไม่ต้องการเร่งรีบในงานสร้างมากนัก โดยเขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ว่า...

                “เราอยากจะทำให้มันออกมาถูกต้องครับ คุณรู้กันอยู่แล้วว่าการสร้างหนังที่ดัดแปลงจากเกมมันออกมาเป็นยังไง เพราะฉะนั้นเราจึงอยากจะใช้เวลาให้เต็มที่ เพื่อทำให้มันถูกต้อง ตอนนี้เราได้ทำงานกันอย่างใกล้ชิดกับทีมผู้พัฒนาเกม เพื่อให้แน่ใจว่าเรายังคงสิ่งที่ยอดเยี่ยมจากเกมเอาไว้ แฟนของเกมจะต้องมีความสุขมาก ๆ กับสิ่งที่พวกเรากำลังทำอยู่ครับ”

 

 

                Ghost of Tsushima เป็นเกมที่เล่นผ่านเครื่องเล่นเพลย์สเตชั่น และใครที่ได้เล่น หรือได้เห็นผ่านตามาก็คงจะตื่นตาตื่นใจกับงานภาพของเกมนี้ที่นำเสนอความเป็นญี่ปุ่น ทั้งแสง สีและบรรยากาศได้อย่างสมจริงและสวยงาม รวมไปถึงเรื่องราวเองก็มีความเข้มข้น นำเสนอความเป็นซามูไรและการกอบกู้ดินแดนบ้านเกิดจากการรุกรานได้อย่างดีเยี่ยม กวาดคำชมจากนักวิจารณ์และผู้เล่นเกมไปไม่น้อยเลยทีเดียว ต้องมารอติดตามกันว่าเมื่อถูกดัดแปลงออกมาเป็นภาพยนตร์แล้ว จะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง