HIGHLIGHT CONTENT

สัมผัสโลกอนาคตแปลกใหม่ พร้อมเอฟเฟ็คท์สุดล้ำใน Ghost in the Shell ในระบบ True | 4DX

  • 6,114
  • 30 มี.ค. 2017

สัมผัสโลกอนาคตแปลกใหม่พร้อมเอฟเฟ็คท์สุดล้ำใน
Ghost in the Shell ในระบบ True | 4DX

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง Ghost in the Shell คือภาพยนตร์ดัดแปลงจากเอนิเมชั่นเรื่องดังชื่อเดียวกันของญี่ปุ่นในปี 1995 โดยได้ค่าย  Paramount และ DreamWorks เป็นผู้สร้าง

โดยเนื้อเรื่องกล่าวถึงโลกในอนาคตที่มนุษย์มีความก้าวหน้าในเทคโนโลยีเป็นอย่างสูง ถึงขนาดที่ว่าสามารถดัดแปลงร่างกาย   หรือสมองของมนุษย์ให้กลายเป็นหุ่นยนตร์หรือไซบอร์กได้ เช่น ตัวเอกของเรื่อง “The major” ที่ถูกดัดแปลงให้กลายเป็นไซบอร์ก หลังจากที่เธอประอุบัติเหตุอย่างร้ายแรง ซึ่งนอกจากมันจะช่วยชีวิตเธอเอาไว้แล้ว มันยังเปลี่ยนให้เธอมีความแข็งแกร่ง และความสามารถพิเศษเหนือมนุษย์ทั่วไปอีกด้วย เธอจึงได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติงาน

 ในฐานะเจ้าหน้าที่ระดับสูงของหน่วยรักษาความสงบพิเศษSection 9  ที่ทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยของเมืองจากอาชญากรต่างๆ   โดยเฉพาะคดีแปลกๆและร้ายแรง อย่างผู้ก่อการร้ายที่มีความสามารถในการแฮคเข้าสู่สมองของคนอื่น เพื่อดึงข้อมูลและควบคุมคนๆนั้น!  ยิ่งเธอติดตามคดีเท่าไหร่ เธอยิ่งพบกับความผิดปกติ และเริ่มสงสัยเกี่ยวกับอดีตของเธอ พร้อมกับความอันตรายที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน! เรื่องราวจะเป็นอย่างไร และปริศนาต่างๆ นั้นคืออะไร ไปติดตามกันได้ใน Ghost in the Shell ในโรงภาพยนตร์ True l 4DX ทุกสาขา ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ระบบเอฟเฟ็คท์ประกอบฉากสุดมันส์ถึง 16 เอฟเฟ็คท์  ซึ่งเอฟเฟ็คท์เหล่านี้จะมีไฮไลท์เด็ดอยู่ตรงไหนกันบ้าง ไปติดตามกันเลย!

พาคุณเข้าสู่โลกอนาคตสุดไฮเทคด้วยระบบเอฟเฟ็คท์ของโรง 4DX (Air Shot, Back Tickler, Leg Tickler)


พาคุณเข้าสู่โลกอนาคตล้ำยุค ในโลกที่มนุษยชาติมีความก้าวหน้าทางเทคโลยีอย่างมาก ทุกสิ่งรอบตัวรวมไปถึงผู้คนจึงมีความไฮเทค ล้ำยุคและแปลกตา        ซึ่งโลกแห่งใหม่นี้ได้ถูกเนรมิตขึ้นมาด้วยภาพคอมพิวเตอร์กราฟฟิค และยังถูกฉายในระบบ 4DX พร้อมภาพ 3 มิติจึงให้ภาพที่สวยงามและสมจริง                     อีกทั้งยังมีระบบเอฟเฟ็คท์พิเศษอื่นๆที่จำลองบรรยากาศสภาพแวดล้อมภายในโลกอนาคต เช่น เอฟเฟ็คท์ ลม ฝน หรือกลิ่น ทำให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์          ที่แปลกใหม่และสมจริงที่สุดในการชมภาพยนตร์เรื่องนี้

 

ทิศทางการเล่าเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาเราติดตามตัวเอกของเรื่อง “The major” มนุษย์ดัดแปลงไซบอร์ก ที่มีความสามารถพิเศษและความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ และมีทักษะในการต่อสู้ และการใช้อาวุธในรูปแบบต่างๆ รวมไปถึงความสามารถในการล่องหนอีกด้วย โดยที่ตลอดทั้งเรื่องจะมีฉากต่อสู้ และฉาก  แอคชั่นต่างๆให้เธอได้แสดงความสามารถพิเศษเหล่านี้ออกมาก ซึ่งฉากเหล่านั้นจะถูกเสริมความสมจริงยิ่งขึ้นด้วยเอฟเฟ็คท์พิเศษของโรง 4DX เช่น เอฟเฟ็คท์ลมปะทะ และเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยกในฉากการทิ้งดิ่งตัวลงมาฉากตึกสูง หรือเอฟฟเฟ็คท์สะกิดขา สะกิดหลังในฉากการต่อสู้และใช้อาวุธปืนต่างๆ ทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้สัมผัสประสบการณ์แบบเดียวกับเธอ

 

ร่วมค้นหาความจริงพร้อมร่วมต่อสู้กับเหล่าศัตรูอันตราย (Vibration, Fog, Back Tickler, LegTickler)

ร่วมค้นหาความจริงไปพร้อมๆกับตัวละครเอกThe Major กับปริศนาเรื่องอดีตที่แท้จริงของเธอ และความเกี่ยวข้องกับจุดมุ่งหมายของศัตรู ที่ยิ่งเธอเผชิญหน้ากับศัตรูเหล่านี้เท่าไหร่ ปริศนาและความอันตรายก็ยิ่งมีมากขึ้นเท่านั้น พบกับฉากการต่อสู้กับศัตรูอันตรายมากมาย ที่ค่อยๆพาคุณเข้าสู่ความจริงทีละก้าวๆ แต่ใน แต่ละฉากนั้นกลับมีทั้งความมันส์และลุ้นระทึกอย่างที่สุด ด้วยการออกแบบฉากแอคชั่นที่ทำออกมาได้อย่างลงตัวประกอบกับเอฟเฟ็คท์พิเศษของโรง 4DX ที่ทำงานประสานกับแต่ละฉากได้อย่างพอดี เช่น เอฟเฟ็คท์สั่นสะเทือนและเอฟเฟ็คท์หมอกควันของฉากระเบิด หรือเอฟเฟ็คท์สะกิดขาสะกิดหลังของฉากยิงกันต่างๆ ทำให้ฉากเหล่านี้ในระบบ 4DX มีทั้งความสมจริงและมันส์ยิ่งกว่าระบบไหนๆ

ภาพยนตร์เรื่อง Ghost in the Shell เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 30มีนาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 8 สาขาพิเศษ!! โปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ และ นักเรียน-นักศึกษา ผู้ถือบัตร Mgen Student ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

คืนนี้คริสตี้ต้องตาย

  • 21 August 2014
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 85 นาที
15+