HIGHLIGHT CONTENT

เคท วินสเลต ถ่ายฉากสุดอลังการ เนรมิตสวนแวร์ซาย กลางวังเบล็นนัม

  • 6,062
  • 14 พฤษภาคม 2015

เคท  วินสเลต  แท็คทีม อลัน ริคแมน  มาธิอาส เฒอนาร์ด
ถ่ายฉากสุดอลังการ เนรมิตสวนแวร์ซาย ขึ้นมาใหม่ กลาง วังเบล็นนัม

 

 

มงคลเมเจอร์เตรียมนำภาพยนตร์โรแมนติกสุดประทับใจ  A Little Chaos  สวนนี้มีมนต์รัก  ผลงานที่ทำให้ เคท วินสเล็ต และ อลัน ริคแมน กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 20ปี! หลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมกันแสดงในภาพยนตร์ Sense and Sensibility เซนต์แอนด์เซนซิบิลิตี้  (1995) แต่ครั้งนี้นอกจาก วินสเล็ต จะผ่านการคว้ารางวัลออสการ์มาแล้วจาก The Reader เดอะรีดเดอร์  (2008), ในเรื่อง A Little Chaos นี้ ยังเป็นผลงานการกำกับเรื่องที่สองของ ริคแมน อีกด้วย นอกจากทีมงานที่คัดมาแบบหัวกระทิ หนังยังถ่ายทำในพระราชวังเบล็นนัม พระราชวังที่ใหญ่ที่สุด อละสวยงามที่สุด และยังเป็น สถานที่ที่ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก ของประเทศอังกฤษ  A Little Chaos  สวนนี้มีมนต์รัก  ใช้เวลาเตรียมงานกว่า 3 ปี ถ่ายทำทั้งในประเทศอังกฤษและฝรั่งเศส  ในขั้นตอนการถ่ายทำ ทางทีมงานได้วร้างสวนแวร์ซายขึ้นมาใหม่ และ เคท วินสเลต เองก็ลงมีอขุดดินปลูกต้นไม่ด้วยตัวเธอเอง

 

 

“ดังนั้นในทางวิช่วลแล้ว A Little Chaos จะทำให้คนดูหวนรำลึกนึกถึงยุคสมัยศตวรรษที่17 ได้อย่างแท้จริง จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมหนังเรื่องนี้จึงให้บรรยากาศหรูหรา และคลาสสิก ขณะที่การแสดงและความรักในหนังกลับจะให้ความรู้สึกร่วมสมัยไปพร้อมๆกันด้วยการตีความใหม่ ” อลัน ริคแมน ผู้กำกับาพยนตร์กล่าว
A Little Chaos สวนนี้มีมนต์รัก   ภาพยนตร์โรแมนติกย้อนยุค ที่ตีความเรื่องรักที่เกิดขึ้นจริงในประศาสตร์   ระหว่าง  ซาบีน เดอ บาร์รา (เคท วินสเล็ต) สาวแกร่งนักจัดสวน  และ อังเดร เลอ นอตร์ คนสนิทของพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 (มาธิอาส เฌอนาร์ต) ขึ้นมาใหม่   เมื่อ ซาบีน  ได้รับมอบหมายภารกิจจากพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ในเนรมิตสวนของพระราชวังแวร์ซายให้กลายเป็นสวนที่สวยที่สุดในโลกให้ได้ หากแต่ว่าเธอจะทำให้สวนสวยขึ้นมาได้อย่างไรหากหัวใจไร้ซึ่งรักแท้ 
21 พฤษภาคมนี้ ....ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

สวนนี้มีมนต์รัก

  • 21 May 2015
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 117 นาที
15+