HIGHLIGHT CONTENT

เพิ่มน้ำหนัก 22 กิโลฯ! ในบทคุณแม่ลูก 3 ของชารีซ เธอโรน สลัดภาพสวยโหดใน Tully

  • 27,883
  • 23 เม.ย. 2018

 

เพิ่มน้ำหนัก 22 กิโลฯ! ในบทคุณแม่ลูก 3 ของชารีซ เธอโรน สลัดภาพสวยโหดใน Tully

 

 

                ตั้งแต่บทฟิวริโอซ่าจาก Mad Max ต่อเนื่องมาที่บทราชินีเรเวนน่าใน Snow White & The Huntsman จนถึงล่าสุดกับวายร้ายไซเฟอร์ใน Fast & Furious 8 นักแสดงสาวมากฝีมือผู้มีบุคลิกสุดเท่อย่างชารีซ เธอโรน ก็ไม่เคยทำให้เราผิดหวังไปกับความแซ่บสุดปราดเปรียวและดุดันของเธอ แต่ดูเหมือนว่าในภาพยนตร์เรื่องถัดไปที่จะเข้าฉายของนักแสดงสาวคนนี้ เราอาจจะไม่ได้เห็นเธอในภาพแบบนั้นกันอีกแล้ว เพราะในภาพยนตร์เรื่อง Tully เธอต้องรับบทเป็นคุณแม่ลูก 3 ผู้แสนเหนื่อยล้า ด้วยบทนี้ทำให้ชารีซต้องทำการบ้านหนักด้วยการเพิ่มน้ำหนักของตัวเองถึงกว่า 22 กิโลกรัม!

 

 

                ชารีซ เธอโรนได้เปิดเผยกับ Cinemablend เกี่ยวกับเคล็ดลับเบื้องหลังการเพิ่มน้ำหนักของเธอ และความโหดหินที่ต้องเผชิญว่า “ช่วงสามสัปดาห์แรกมันสนุกมาก เพราะคุณจะรู้สึกเหมือนเป็นเด็กที่ได้เข้าร้านขนมหวานตลอดเวลา เพราะงั้นมันเลยสนุกมากที่จะได้กินอาหารเช้าที่ In-N-Out และได้ดื่มมิลค์เชคถึง 2 แก้ว แต่หลังจากผ่านไปสามสัปดาห์ มันก็ไม่สนุกอีกเลย มันเหมือนความต้องการกินอาหารทั้งหมดมันหยุดลงแบบกระทันหัน และหลังจากนั้นมันต้องทำเพื่องานแล้ว ฉันจำได้เลยว่าต้องตั้งเวลาปลุกขึ้นมาตอนกลางดึกเพื่อที่จะรักษาน้ำหนักเอาไว้ให้ได้”

 

                เรียกได้ว่าทุ่มเทให้กับการแสดงอย่างเต็มที่จริง ๆ เพราะอย่างที่รู้กันว่าเรื่องการเพิ่มน้ำหนักกับผู้หญิงนั้นเป็นเรื่องไม่ถูกกัน แต่เธอกลับต้องเพิ่มน้ำหนักไม่ใช่แค่ 4 หรือ 5 กิโลกรัม แต่เป็นถึง 22 กิโลกรัม เพื่อให้สามารถแสดงได้เหมาะสมกับบทบาทที่ได้รับมากที่สุด อย่างไรก็ตามไปรอดูผลจากความทุ่มเทของเธอได้เลยในภาพยนตร์เรื่อง Tully 24 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex เท่านั้น

 

Tully

ทัลลี่ เป็นแม่ไม่ใช่เรื่องง่าย

24 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinemablend

ทัลลี่ เป็นแม่ไม่ใช่เรื่องง่าย

  • 24 May 2018
  • Adventure / ตลก /
  • 95 นาที
15+