HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมสร้าง G.I.JOE ภาคแยก! เรื่องราวของ Snake Eyes นินจาผู้ไม่พูด

  • 6,228
  • 06 ธ.ค. 2018

 

เตรียมสร้าง G.I.JOE ภาคแยก! เรื่องราวของ Snake Eyes นินจาผู้ไม่พูด

 

Robert Schwentke ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานกำกับมาแล้วใน RED, Insurgent, R.I.P.D. และอีกมากมาย ได้รับรายงานว่าเขาได้เข้าพูดคุยกับทางค่าย Paramount Pictures ในการเข้ามากำกับหนังภาคแยกจากเฟรนไชส์ G.I.Joe ที่จะเป็นเรื่องราวของตัวละครสุดเท่ผู้ไม่เคยพูด! Snake Eyes

 

Snake Eyes คือนินจามอนมานโด ผู้เงียบขรึม เขามักจะปรากฏตัวพร้อมชุดสีดำทั้งตัว เขาไม่เคยเปิดเผยใบหน้าที่แท้จริงให้ใครเห็น อีกทั้งเขายังเป็นนักฆ่าผู้ไม่เคยพูดจาอีกด้วย เขาโดดเด่นในหมู่กลุ่มต่อต้านการก่อการร้ายทางทหาร และในช่วงเวลาหนึ่งเขายังเคยมีความสัมพันธ์แบบพิเศษกับ Scarlett ผู้เคยเป็นสมาชิกหญิงเพียงคนเดียวในทีม ในบางครั้งเขามักจะออกไปปฏิบัติภารกิจแบบโซโล่เดี่ยวกับสัตว์เลี้ยงหมาป่าสุดรัก Timber และศัตรูคู่ปรับตัวฉกาจของเขาคือ พี่น้องร่วมสาบาน นินจาผู้มาในชุดขาวทั้งชุด Storm Shadow

 

โดยในหนัง G.I. Joe 2 ภาคก่อน ตัวละคร Snake Eyes รับบทโดย Ray Park ผู้เป็นทั้งนักแสดงและศิลปินผู้เชี่ยวชาญในการต่อสู้ ส่วน Storm Shadow รับบทโดย Byung-Hun Lee ที่ในตอนนี้ยังไม่มีการพูดถึงใดๆว่าทั้งคู่จะกลับมามีส่วนร่วมหรือไม่

 

Evan Spiliotopoulos ผู้เขียนบทจาก The Huntsman: Winter’s War, Beauty and the Beast จะเป็นผู้เขียนบทหนังเรื่องนี้ และ Brian Goldner จะเป็นผู้อำนวยการสร้าง

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com