HIGHLIGHT CONTENT

หนังชีวประวัติของราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ็กสัน กำลังจะถูกสร้าง โดยจะได้ผู้กำกับหนังแอคชั่นมือดีมาคุมหัวเรือ

  • 1,480
  • 19 ม.ค. 2023

หนังชีวประวัติของราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ็กสัน

กำลังจะถูกสร้าง โดยจะได้ผู้กำกับหนังแอคชั่นมือดีมาคุมหัวเรือ

 

 

ผู้กำกับภาพยนตร์ผู้เชี่ยวชาญในหนังแนวแอคชั่น-ดราม่าชาวอเมริกัน Antoine Fuqua กำลังจะได้กำกับภาพยนตร์ชีวประวัติของศิลปินผู้โด่งดัง Michael Jackson โดยจะได้ John Logan (Skyfall) มารับผิดชอบในส่วนของบทภาพยนตร์ และออกแบบงานสร้างโดย Graham King (Bohemian Rhapsody)

โดยมีรายงานว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกับความสำเร็จในวงการดนตรีของราชาเพลงป็อปเป็นส่วนมาก และจะเป็นสร้างเรื่องราวของจุดสำคัญในอาชีพศิลปินของเขาขึ้นมาอีกครั้ง นับตั้งแต่การเป็นนักร้องนำในวง Jackson 5 ที่ทำให้เขาโด่งดังขึ้นมาเป็นหนึ่งในศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเมื่อเติบโตขึ้น ก่อนที่จะเสียชีวิตลงในปี 2009 ขณะที่เขามีอายุได้ 50 ปี จากภาวะหัวใจล้มเหลว

และยังมีข้อมูลบางส่วนที่อ้างว่าภาพยนตร์อาจะเริ่มเล่าเรื่องในช่วงท้ายของชีวิตของเขา ก่อนที่จะมองย้อนกลับไปถึงเหตุการณ์ในอดีตที่เป็นตัวสร้างทักษะและผลงานอันยอดเยี่ยมของเขา รวมไปถึงโศกนาฏกรรมที่ทำให้เขากลายเป็นอีกเรื่องเศร้าของวงการเพลง

“Antoine เป็นผู้กำกับที่มีมุมมองเฉียบคมและมีพลัง และเรารู้สึกโชคดีเป็นอย่างมากที่เขาได้เลือก Michael เป็นโครงการต่อไปของเขา วิสัยทัศน์ในทักษะการเล่าเรื่องของเขา และความมุ่งมั่นในการผลิตงานของเขาจะทำให้ Michael กลายเป็นภาพยนตร์ที่จะติดตรึงตาตรึงใจ” Joe Drake ผู้บริหารบริษัทกลุ่ม Lionsgate Motion Picture กล่าวถึงผู้กำกับวัย 57 ปี

“หนังหลาย ๆ เรื่องของ Antoine ได้ให้มุมมองส่วนตัวที่เป็นมากกว่าชีวิตของตัวละครที่สามารถดึงดูดใจผู้ชมทั่วทั้งโลกได้ และผมมั่นใจว่าเขาจะสร้างหนังที่ทั้งยอดเยี่ยมและทรงพลัง ที่จะทั้งเฉลิมฉลองและแสดงให้เห็นถึงเบื้องหลังใหม่ ๆ ในชีวิตของราชาเพลงป็อป” Graham King หนึ่งในโปรดิวเซอร์หนังพูดเสริม

โดยในช่วงแรกของอาชีพในอาชีพผู้กำกับของ Fuqua เขาได้กำกับมิวสิควิดีโอให้กับศิลปินชื่อดังมากมาย อย่างเช่น Prince, Lil’ Wayne, Toni Braxton และ Stevie Wonder ก่อนที่จะมาโด่งดังกับภาพยนตร์ Training Day (2001) และในครั้งนี้เขาจะได้กลับไปยังจุดเริ่มต้นของเขากับการสรรค์สร้างการแสดงที่น่าจดจำที่สุดของราชาเพลงป็อป

“หนังเรื่องแรกในอาชีพของผมเป็นมิวสิควิดีโอ และผมก็ยังคงรู้สึกว่าการผสมผสานหนังเข้ากับดนตรีเป็นส่วนลึกในตัวตนของผม” ผู้กำกับผู้เติบโตใน Pittsburgh กล่าว

“สำหรับผมแล้ว ไม่มีศิลปินคนไหนที่จะมีพลัง เสน่ห์ และความอัจฉริยะทางดนตรีในแบบเดียวกันกับ Michael Jackson ผมได้อิทธิพลในการทำมิวสิควิดีโอมาจากการดูงานของเขา — ศิลปินผิวดำคนแรกที่ยึดครองช่อง MTV ดนตรีของเขาและภาพเหล่านั้นเป็นส่วนหนึ่งในวิธีการมองโลกของผม และโอกาสที่จะบอกเล่าเรื่องราวของเขาบนจอภาพยนตร์พร้อมกับดนตรีของเขานั้นเป็นโอกาสที่ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ“

เรียกได้ว่างานล้นมือจริง ๆ สำหรับผู้กำกับชาวอเมริกัน หลังจากที่เขาเพิ่งจะเสร็จสิ้นภารกิจในการถ่ายทำภาพยนตร์ The Equalizer 3 ร่วมกับนักแสดงคู่บุญอย่าง Denzel Washington ไป ก่อนที่จะมารับงานนี้ต่อทันที โดยการถ่ายทำจะเริ่มในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ และคาดว่าจะได้ผู้กำกับภาพคู่ใจอย่าง Robert Richardson มาร่วมงานด้วย

The Equalizer 3 มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 31 สิงหาคมที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

มัจจุราชไร้เงา III ปิดตำนานนักฆ่าจับเวลาตาย

  • 14 September 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง