HIGHLIGHT CONTENT

Iron Man 1 ถึง Avengers 4 สู่บทอวสานจบเส้นเรื่อง จักรวาลมาร์เวล

  • 91,532
  • 17 ก.ค. 2018

 

สิ้นสุดของจริง...Avengers 4 จะทำให้เราได้พบกับเรื่องราวจุดสิ้นสุดที่ปูมาตั้งแต่ Ironman 1

 

ยังเหลืออีก 8 เดือนกว่าเราจะได้พบกับหนังเรื่องต่อไปในจักรวาล Marvel อย่าง Captain Marvel และอีกกว่า 10 เดือน ก่อนที่เราจะได้รู้บทสรุปว่าใครจะเป็นผู้ที่อยู่รอดบ้างใน Avengers 4 ซึ่งระยะเวลารอคอยที่แสนยาวนานนี้ ทางค่าย Marvel ยังคงเลือกที่จะเก็บเงียบเอาไว้อีก 6 เดือน ดังนั้นข้อมูลที่หลุดออกมาให้เรารู้จึงมีน้อยมากเกี่ยวกับหนังเรื่องถัดไป

 

แต่ก่อนที่จะพักเบรก ผู้นำ Marvel อย่าง Kevin Feige ก็ได้ออกมายั่วแฟนๆเกี่ยวกับ Avengers เรื่องต่อไปว่า ตัวหนังจะไม่เหมือนเรื่องก่อนๆแต่จะเน้นไปที่การเคลียร์เรื่องราวและจุดจบของจริงจากเรื่องราวทั้งหมดที่เริ่มมาตั้งแต่ Iron man ในปี 2008 เขาบอกกับสื่อ The Toronto Sun ว่า

 

“อย่างไรก็ตาม เส้นเรื่องสามารถมาจนถึงจุดจบได้ เรื่องราวที่ดีจะสามารถเล่าไปถึงจุดจบได้ หนังเรื่อง Return of the Jedi เป็นการจบเรื่องราวที่ยาวนานกว่า 10 ปีในปี 1983 และมันยังคงส่งผ่านถึงผมมาตลอด 30 ปี จนกระทั่งมันมีภาคต่อเกิดขึ้นมา และสิ่งนี้ยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในหนังประเภทซูเปอร์ฮีโร่ นักแสดงใหม่ๆเข้ามาและเส้นเรื่องเส้นใหม่กำลังเริ่มขึ้น เราต้องการที่จะทำมันในทางนี้ เพราะเราคิดว่า เรื่องราวที่ดี ควรจะมีตอนจบที่แน่นอนในเส้นเรื่อง และนั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นแน่นอนในปีหน้ากับ Avengers 4”

 

Ant-Man and The Wasp วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+