HIGHLIGHT CONTENT

เฟรย่า อัลลัน พูดถึง Kingdom of the Planet of the Apes หนังที่เธอภูมิใจมากที่สุดในตอนนี้

  • 497
  • 08 มี.ค. 2024

เฟรย่า อัลลัน พูดถึง Kingdom of the Planet of the Apes

หนังที่เธอภูมิใจมากที่สุดในตอนนี้

 

 

เฟรย่า อัลลัน นักแสดงสาวผู้โด่งดังมาจากการรับบทเป็น สิริ ในซีรี่ส์ The Witcher (2019-) หรือ เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง เกมส์เรดาร์พลัส เกี่ยวกับภาพยนตร์ของใหม่ของเธอที่กำลังจะเข้าฉายอย่าง Kingdom of the Planet of the Apes หรือ อาณาจักรแห่งพิภพวานร โดยเธอบอกว่ามันเป็นประสบการณ์การถ่ายทำภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของเธอ และเป็นช่วงเวลาที่เธอภาคภูมิใจมากที่สุดด้วยเช่นกัน

 

“มันเหลือเชื่อมาก”

“ก่อนหน้านี้ฉันดูหนังในซีรี่ส์นี้มาเยอะมาก และแน่นอนว่ามันเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจมากที่สุดในอาชีพของฉันในตอนนี้ ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากจริง ๆ กับการที่มันจะเข้าฉาย และภูมิใจกับทุกคนที่มีส่วนร่วม ทั้งนักแสดงและผู้กำกับ เวส บอล ช่างน่าอัศจรรย์ ทุกคนที่อยู่เบื้องหลังนั้นเก่งกันจริง ๆ ฉันคงพูดอะไรไม่ได้มาก แต่ฉันจะบอกตอนนี้เลยว่า คุณจะต้องไปดูมัน”

 

 

โดยจากข้อมูลที่ถูกเปิดเผยออกมาจนถึงในตอนนี้ เธอจะเป็นนักแสดงเพียงคนเดียวที่รับบทเป็นมนุษย์ ในโลกที่มีฉากหลังอยู่ในช่วงเวลา 300 ปี หลังจากเหตุการณ์ใน War for the Planet of the Apes (2017) หรือ มหาสงครามพิภพวานร ที่มนุษย์ไม่ได้เป็นสิ่งมีชีวิตที่ครองโลกใบนี้อีกต่อไป

 

“เชื่อฉันสิว่ามันแปลกเลยแหละ ที่จะได้ดูมันแล้วเห็นตัวเองอยู่ร่วมกับสิ่งที่เคยเป็นมนุษย์ และในตอนนี้กลายมาเป็นเพียงแค่ชิมแปนซี”

“มันเป็นอะไรที่บ้า และฉันรู้สึกเหมือนกับว่าฉันแทบจะเป็นส่วนหนึ่งของชมรมลับ เพราะว่าไม่มีใครเลยที่จะได้รู้ว่านักแสดงที่น่าอัศจรรย์เหล่านี้ต้องใช้พลังการแสดงมากแค่ไหน เพื่อที่จะแปลงไปเป็นเหล่าสัตว์ได้ มันบ้ามากกับสิ่งที่พวกเขาและเธอสามารถทำได้ด้วยเทคโนโลยี แต่ฉันก็รู้สึกเหมือนกับว่าจะไม่มีใครได้รู้เลยว่ามันคล้ายกันแค่ไหน ยกเว้นแค่พวกเรา”

 

อาณาจักรแห่งพิภพวานร จะเป็นการเปิดไตรภาคใหม่ของแฟรนไชส์นี้ หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงกับไตรภาคแรกที่นำแสดงโดย แอนดี้ เซอร์คิส ในบทบาทของ ซีซาร์

Kingdom of the Planet of the Apes หรือ อาณาจักรแห่งพิภพวานร มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Empire

อาณาจักรแห่งพิภพวานร

  • 09 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 138 นาที
15+