HIGHLIGHT CONTENT

X-Men และ Fantastic Four ใกล้ได้กลับบ้าน หลังดิสนีย์-ฟ็อกซ์เตรียมปิดดีลสัปดาห์หน้า

  • 7,829
  • 13 มี.ค. 2019

 

ในที่สุดช่วงเวลาที่แฟนมาร์เวลรอคอยก็ใกล้จะเป็นจริงเข้าไปทุกที หลังจากมีข่าวคราวมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการเจรจาซื้อกิจการภาพยนตร์ของ 20th Century Fox โดย Disney ในตอนนี้ความชัดเจนของกระบวนการทั้งหมดก็กำลังจะเสร็จสิ้นแล้ว นั่นหมายความว่าเหล่า X-Men และ Fantastic Four ทั้งหมดใกล้จะกลับเข้าสู่ลิขสิทธิ์ของมาร์เวลอย่างเป็นทางการ โดยรายละเอียดเพิ่มเติมมีดังนี้

 

 

                การเจรจาครั้งประวัติศาสตร์นี้มีแผนจะเสร็จสิ้นปิดดีลลงในเวลาประมาณ 12.02 น. ของวันพุธที่ 20 เดือนมีนาคม (ตามเวลาอเมริกา) แต่ก่อนหน้านั้น เหล่าผู้ถือหุ้นของ Fox จะมีกำหนดเวลาสิ้นสุดการพิจารณาในข้อเสนอต่าง ๆ ในเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ (ตามเวลาอเมริกา) และทางฟ็อกซ์คาดว่าจะกระจายการถือครองสิทธิต่าง ๆ ในช่วงประมาณ 8 โมงเช้าของวันอังคารที่ 19 เดือนมีนาคมนี้ หลังจากนั้นกระบวนการทั้งหมดคาดว่าจะเสร็จตามมาภายใน 24 ชั่วโมง

 

 

                และเมื่อมันเสร็จสิ้น นั่นหมายความว่านี่จะกลายเป็นการเจรจาทางธุรกิจที่สร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในวงการอุตสาหกรรมบันเทิงฮอลลีวู้ดอย่างแน่นอน ซึ่งสำหรับ Marvel Studios นั่นหมายถึงการขยายช่องทางทางการตลาดให้มากยิ่งขึ้น และสำหรับเควิน ไฟกีแล้วนั่นก็หมายถึงการเสริมทัพเหล่า Avengers ให้แข็งแกร่งขึ้นด้วย X-Men และ Fantastic Four นั่นเอง และไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นการหยอดอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ มาให้เราได้ชมกันตั้งแต่ฉากท้ายเครดิตของ Avengers: Endgame เลยก็เป็นได้ รอลุ้นกัน 24 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

Source: We Got This Covered

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง