HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องกิน เรื่องใหญ่! 5 บล็อกเกอร์ดัง! พลิกโลกตามล่าเมนูเทพใน FOODIES “เกิดมาชิม”

  • 4,444
  • 26 ต.ค. 2015

เรื่องกิน เรื่องใหญ่! 5 บล็อกเกอร์ดัง! พลิกโลกตามล่าเมนูเทพ
ใน FOODIES “เกิดมาชิม”

 

 

เตรียมลิ้มรสชาติของภาพยนตร์ที่อาจไม่เคยอร่อยเท่านี้มาก่อน! ครั้งแรกกับการร่วมตามรอย 5 บล็อกเกอร์นักวิจารณ์อาหารระดับโลก เพื่อตามล่าสุดยอดเมนูระดับมิเชลินสตาร์จากฝีมือเชฟยอดฝีมือจากร้านอาหารชั้นนำทั่วโลก ... 
ผลงานภาพยนตร์บันเทิงคดีของ 3 ผู้กำกับภาพยนตร์สารคดีรุ่นใหม่ไฟแรง โธมัส แจ็คสัน, ชาร์ล็อตต์ แลนดิเลียส และ เฮนริก สต็อกคาเร่ ที่ได้รับเลือกเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์สำคัญของโลกมาแล้วมากมายทั้งในเบอร์ลิน, โตเกียว, ซิดนีย์ และโตรอนโต้
 
โดย FOODIES “เกิดมาชิม” ถ่ายทอดชีวิตที่เต็มไปด้วบรสชาติของบล็อกเกอร์วิจารณ์อาหารชื่อดัง 5 คนประกอบด้วย “แอนดี้ เฮเลอร์” จาก andyhayler.com นักชิมชาวอังกฤษ เป็นนักวิจารณ์อาหารเพียงคนเดียวที่เคยชิมร้านอาหารระดับ 3 ดาวมิเชลินมาแล้วครบทุกที่ในโลก, “สตีฟ พลอตนิกกี้” จาก OpinionatedAboutDining.com นักชิมจากนิวยอร์กที่ตระเวณชิมอาหารมาแล้วกว่า 1,200 ร้านทั่วโลก และยังเป็นเจ้าความคิดที่จะเปลี่ยนมาตรฐานใหม่ของการให้เกรดร้านอาหารมาเป็นแบบฉบับของเขาเอง, “เอสเต้ มิเซวิคิวท์” จากLuxeat.com นางแบบสาวชาวลิธัวเนียที่หลงใหลในอาหารแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เธอเดินทางมาภูมิภาคนี้ไม่น้อยกว่าหมื่นทริป, “เคที่ ไคโกะ” จาก K-Luxedining.comบล็อกเกอร์สาวจากฮ่องกงที่ยอมประยัดสุดขีด อดออมเงินเดือนงานประจำ เพียงเพื่ออุทิศทั้งชีวิตทำตามความฝันในการเดินทางไปลิ้มรสอาหารชั้นเลิศจากทั่วโลก และขอแนะนำบล็อกเกอร์หนุ่มสายเลือดคนไทย “เพิ่ม ไพทยวัฒน์” เขาใช้ชีวิตในลอนดอน เดินทางชิมอาหารมาแล้วกว่า 60 ประเทศในเวลาเพียงปีเดียว   
 
ใน FOODIES ผู้ชมจะต้องทึ่งไปกับเรื่องราวของทั้ง 5 คนกับการเดินทางไปทุกที่เพื่อลิ้มรสอาหารจากสุดยอดร้านระดับติดโผยอดเยี่ยมของโลก บางเมนูจัดจานเสิร์ฟได้ประณีตงดงามน่าตื่นตา บางร้านอยู่ในสถานที่ลึกลับจนแทบไม่น่าเชื่อว่าจะมีร้านอาหารระดับสุดยอดซ่อนอยู่ บางเมนูอาหารที่เห็นขั้นตอนการปรุงแล้วอาจถึงขั้นต้องช็อค! จะกลายเป็นประสบการณ์ “ชิมหนัง” ที่ไม่เหมือนครั้งไหน ... พร้อมเสิร์ฟให้คุณถึงจอภาพยนตร์ 29 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ (เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ : สาขา พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ควอเทียร์ ซีเนาอาร์ต, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน)

 

 

 

 

เกิดมาชิม

  • 29 October 2015
  • Adventure / สารคดี /
  • 95 นาที
15+