HIGHLIGHT CONTENT

5 คลิปมาใหม่ซับไทย เรียกน้ำย่อยก่อนโดนโจรกรรมหัวใจใน ภาพยนตร์ Focus - เกมกล เสน่ห์คนเหนือเมฆ

  • 9,894
  • 26 ก.พ. 2015

5 คลิปมาใหม่ซับไทย เรียกน้ำย่อยก่อนโดนโจรกรรมหัวใจ
ในภาพยนตร์ Focus - เกมกล เสน่ห์คนเหนือเมฆ

 

 

 

 

ปล่อย 5 คลิปมาใหม่ซับไทยจากภาพยนตร์เรื่อง  Focus - เกมกล เสน่ห์คนเหนือเมฆ  [You should hit that ,Invite him to lunch , I’ve been thinking , You’re still sleeping , Congratulations you’re a criminal]  กับเรื่องราวของ นิคกี้ สเพอร์เจี้ยน เป็นจอมบงการที่มีเสน่ห์ ทำตัวสบายๆ เป็นมิตร มีความอ่อนโยน แถมยังมีรอยยิ้มที่น่าประทับใจและสไตล์ที่อ่านได้ไม่ยาก เพียงแค่อย่าหันหลังให้เขา… อย่าให้เขามากุมความสนใจของคุณไปได้สักวินาทีเดียว

การเข้ามาของเจส บาร์เร็ตต์ หญิงสาวแสนสวยผมบลอนด์ที่เดินเข้ามาในชุดกระโปรงสั้นที่กำลังหาจังหวะร่วมเกมโกง เธอมืออุปกรณ์ทุกอย่างครบมือขาดตรงที่เธอเป็นคนใสซื่อ เธอต้องการผู้นำที่จะมาโชว์ให้เธอเห็นว่าต้องมีการลงมือแบบไหน

วิล สมิธ และ มาร์ก็อต ร็อบบี้ รับบทแสดงนำในเรื่อง “Focus” ภาพยนตร์เกี่ยวกับการปล้นที่ต้องอาศัยลูกเล่นเทคนิคประสบการณ์ซึ่งมีสิ่งเดิมพันสูงขึ้นเรื่อยๆ ทีมนักต้มตุ๋นผู้ชำนาญของนิคกี้พาพวกเขาเดินทางตั้งแต่ช่วงฤดูหนาวที่นิวยอร์คถึงฤดูร้อนที่นิวออร์ลีนส์สู่เมืองที่งดงามเป็นอันดับต้นๆ ของอเมริกาใต้อย่างที่ Buenos Aires มีการแข่งขันฟุตบอลและการพนันการแข่งรถเกิดขึ้นหลายครั้งในปี และทั้งหมดมารวมกันจนเกิดเรื่องราวการต่อสู้สุดตื่นเต้น การผจญภัย และความโรแมนติก

Focus - เกมกล เสน่ห์คนเหนือเมฆ  กำหนดเข้าฉาย 26 กุมภาพันธ์ 2558 ในโรงภาพยนตร์  นำแสดงโดย วิล สมิธ , มาร์ก็อต ร็อบบี้ , โรดริโก ซานโตโรและ เจอรัลด์ แม็ครานีย์   เขียนและกำกับฯ โดย เกล็นน์ ฟิคาร์ร่า และ จอห์น รีควา (“Crazy, Stupid, Love”)  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/FocusMovieThailand

 

Focus - You’re Still Sleeping Clip (ซับไทย)

 

 

Focus - I’ve Been Thinking Clip (ซับไทย)

 

 

Focus - Congratulations You’re A Criminal Clip (ซับไทย)

 

 

Focus - Invite Him To Lunch Clip (ซับไทย)

 

 

Focus - You Should Hit That Clip (ซับไทย)

 

เกมกล เสน่ห์คนเหนือเมฆ

  • 26 February 2015
  • Adventure / ตลก / อาชญากรรม / โรแมนติก /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง