HIGHLIGHT CONTENT

จนต้องเล่นกับความตายใน Flatliners ระบบ True | 4DX

  • 2,666
  • 14 ก.ย. 2017

จนต้องเล่นกับความตายใน Flatliners ระบบ True | 4DX

 

“ตายแล้วไปไหน?” หนึ่งคำถามที่เป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวของเหล่าคนลองตาย ในภาพยนตร์เรื่อง Flatliners ซึ่งก็คือภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญที่เคยออกฉายในปี 1990 มาปีนี้ก็ถึงเวลาที่โซนี่ พิกเจอร์ส จะหยิบเอาหนังดังของตัวเองมาปัดฝุ่นและรีเมคใหม่ แต่จะเรียกว่ารีเมคมันก็ไม่เชิง เพราะในเวอร์ชั่นนี้จะมีตัวละคร “เนลสัน” ซึ่งรับบทโดย “คีเฟอร์ ซัทเทอร์แลนด์” ที่เคยปรากฏตัวในเวอร์ชั่นเก่ามาแสดงเป็นบทรับเชิญด้วย แต่อย่างไรก็ตามรับรองได้ว่าเวอร์ชั่นนี้จะต้องสยองและระทึกขวัญไม่แพ้เวอร์ชั่นเก่าแน่นอน แล้วยิ่งถ้าได้มาชมในระบบ 4DX ที่พร้อมจะเสิร์ฟความตื่นเต้น สมจริงให้กับคุณด้วยเอฟเฟ็คท์กว่า 16 ชนิด บอกได้เลยว่าสนุกและลุ้นจนแทบนั่งไม่ติด แต่สำหรับเรื่องนี้จะมีเอฟเฟ็คท์อะไรน่าสนใจในฉากไหนบ้าง ไปดูกันเลย!

 

ล่องลอยไปกับประสบการณ์หลังความตาย (Motion, Flash, Vibration)

หนังจะเล่าถึงความอยากรู้อยากเห็นของนักศึกษาแพทย์กลุ่มหนึ่ง เมื่อคอร์ธนีย์ โฮล์มส์ (รับบทโดยเอลเลน เพจ) ดันคิดค้นการทดลองเพื่อศึกษาเรื่องโลกหลังความตายขึ้นมา และวิธีการที่จะพิสูจน์เรื่องนี้ได้ก็คือต้องลองตายซะเอง โดยในฉากการทดลองเหล่านี้โรงภาพยนตร์ 4DX สามารถดึงดูดให้คุณอินยิ่งขึ้น ด้วยเอฟเฟ็คท์แบบสมจริงทะลุจอ เมื่อคอร์ธนีย์เริ่มการทดลอง คุณจะรู้สึกเหมือนได้เข้าไปร่วมกับการทดลองนั้นด้วย ทั้งเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยก และเก้าอี้สั่น ราวกับคุณได้ล่องลอยและร่วมสัมผัสกับประสบการณ์สุดแปลกประหลาดแบบเดียวกับที่เธอรู้สึก

 

ลุ้นระทึกทุกนาทีของการกู้ชีพ (Bottom Shaker, Back Shaker, Back Tickler)

การที่คอร์ธนีย์รอดกลับมาจากความตายพร้อมกับประสบการณ์ที่แปลกประหลาดและน่าสนใจ กลายเป็นแรงดึงดูดให้เพื่อนๆของเธอเริ่มสนใจในการทดลองนี้ไปด้วย และทุกครั้งที่พวกเขาทำการทดลองก็จะยืดระยะเวลาการตายให้นานขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งยืดเวลาไปนานเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งดำดิ่งลงสู่ประสบการณ์เหนือธรรมชาติที่น่าค้นหามากขึ้น ซึ่งต้องแลกด้วยความเสี่ยงที่มากขึ้นตาม ฉากตื่นเต้นลุ้นระทึกเหล่านี้ถ้าได้เสริมด้วยเอฟเฟ็คท์จาก 4DX ก็รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องลุ้นจนแทบลืมหายใจ อย่างการสะกิดในฉากปั๊มหัวใจ และเอฟเฟ็คท์แรงสั่นสะเทือนต่างๆ สมจริงจนเหมือนได้ไปรับบทเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ

 

เมื่อความตายตามมาหลอกหลอน (Back Tickler, Leg Tickler, Air Shot)

เหล่าวัยรุ่นอยากลองยังคงดำเนินการทดลองของพวกเขาต่อไปด้วยการฝืนความตายครั้งแล้วครั้งเล่า โดยที่ไม่รู้เลยว่าทุกครั้งที่พวกเขากลับมาจากความตาย พวกเขาได้นำพาอะไรกลับมาด้วย การปรากฏตัวของสิ่งลี้ลับที่จะตามมาหลอกหลอนและชักนำพวกเขาไปสู่ความตายที่แท้จริง เรื่องราวสุดสยองและน่าสะพรึงกลัวเกินกว่าที่พวกเขาจะคาดคิด และพวกเขาจะเอาชีวิตรอดจากเรื่องนี้ได้หรือไม่ ต้องติดตาม แต่ถ้าอยากเข้าถึงอารมณ์ความสยองแบบขั้นสุด ก็ต้องมาดูในโรง 4DX เท่านั้น เพราะเรามีเอฟเฟ็คท์สะกิดขาและหลังที่จะมาเพิ่มความตื่นเต้น ให้คุณได้สะดุ้งเหมือนมีพลังงานบางอย่างมาสัมผัสคุณแบบไม่ได้ตั้งตัว ระทึกตลอดทั้งเรื่อง

 

ภาพยนตร์เรื่อง Flatliners เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 28 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 9 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร Mgen (ยกเว้นบัตร Mgen Student) ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 4DX 1 ใบ รับฟรีอีก 1 ใบ ทุกวันอังคารเท่านั้น! ยังไม่พอ ต่อด้วยโปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

เขียนโดย: PDekBa

ขอตายวูบเดียว

  • 19 October 2017
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 110 นาที
15+