HIGHLIGHT CONTENT

ไฟว์สตาร์ฯ ส่งหนังไทยสนุกสนาน-ครบรส ต้อนรับรับปีแพะ

  • 5,207
  • 11 ก.พ. 2015

ไฟว์สตาร์ฯ ส่งหนังไทยสนุกสนาน-ครบรส ต้อนรับรับปีแพะ 

 

คุณอภิรดี-คุณเกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร

 

เปิดศักราชใหม่ ปี 2558 ค่ายหนังไฟว์สตาร์ฯ ส่งความสนุกสดใสให้รับชมกันทั้งในและต่างประเทศ 
เริ่มจากความสนุกสนานที่จะอัดแน่นอยู่ในทุกอณูของภาพยนตร์ ทุกเรื่องที่จะดำเนินการสร้างในปีนี้ โดย
คุณเกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ได้พูดถึงโครงการในปีนี้ว่า

“ปีใหม่นี้เราจะส่งความสนุกสดใส คืนความสุขให้กับแฟน ๆ หนังไทยทุกคนครับ เริ่มประเดิมหนังเรื่องแรกด้วย โปรเจคแอ้ม (ยังไม่ใช่ชื่อจริง) ผลงานของผู้กำกับจอมหักมุม พี่ทอม อิสรา นาดี ที่เคยฝากผลงาน หลอนแบบกวน ๆ มาแล้วจาก ตีสาม 3D, ตีสาม คืนสาม3D และ โอที ผี โอเวอร์ไทม์ มาในปีนี้ พี่ทอมจะกลับมาพร้อมกับโปรเจคหนังโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ว่าด้วยเรื่องความรักของคนรุ่นใหม่ เรื่องราวของผู้ชายกวนๆ ที่จะโดนแฟนของตัวเอง ดัดนิสัยอย่างสาสม ความรักฮาๆ กับคนแนวๆ จะสนุกสนาน เจ็บ - คัน - มัน  และขำขนาดไหน ต้องติดตาม

 

ทอม อิสรา นาดี

 

ต่อด้วยความสนุกสนานปนหลอน กับภาพยนตร์ มอญซ่อนผี ที่ได้ พี่ไมค์ ภณธฤธ โชติกฤษฎาโสภณ ผู้กำกับภาพยนตร์ที่คลุกคลีอยู่ในวงการหนังมาหลายเรื่อง และมีผลงานที่โดดเด้ง อาทิ เคยเป็น อาร์ตไดเรคเตอร์ จาก ภาพยนตร์ ม. 6/5 ปากหมาท้าผี, ได้รับรางวัลสุพรรณหงส์ และ รางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง สาขาออกแบบงานสร้างยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์ ไม่ได้ขอให้มารัก และล่าสุดกับผลงานการกำกับภาพยนตร์ ตายโหง ตายเฮี้ยน ในตอน ซ่องผี ท่าล้อ ซอย 9 ซึ่ง มอญซ่อนผี เป็นภาพยนตร์สยองปนฮาที่จะพาคนดูไปติดอยู่กับผีกลางทะเล ในสถานการณ์ที่มองไม่เห็นทางหนี ไม่มีทางรอด พวกเขาจะรอดได้หรือไม่ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่อยากให้ติดตามกัน”

 

ไมค์ ภณธฤธ โชติกฤษฎาโสภณ

 

และในส่วนความสำเร็จในตลาดต่างประเทศนั้น คุณอภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ ก็ได้เปิดเผยว่า “ตอนนี้ทางไฟว์สตาร์ฯ ได้สร้าง Network การจัดจำหน่ายหนังของเรา ทั้งในโรงภาพยนตร์ และ รูปแบบต่าง ๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียเรียบร้อยแล้วค่ะ และยังมีตลาดหนังใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาอีกเช่น โซนของ CIS ทั้งหมด(Commonwealth of Independent States - เครือรัฐเอกราช สมาชิกเป็นประเทศที่ประกาศเอกราชจากสหภาพโซเวียต ยกเว้นกลุ่มประเทศบอลติก) ก็จะสนใจในหนังผี, หนัง 3 มิติ อันนี้ก็ประสบความสำเร็จค่ะ     โซนของประเทศจีน, โซนของนอร์ทอเมริกา, ละตินอเมริกาเอง หนังของเราก็เป็นที่ต้องการ และสามารถที่จะติดตามได้ทั้งหมด ส่วนประมาณเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ เรามีแพลนที่จะนำหนังเข้าฉายใน นอร์ทอเมริกา เป็นหนังผี สามมิติค่ะ ซึ่งก็คือหนังเรื่อง ตีสาม ทั้งสองภาค แล้วก็ยังมีหนัง อินทรีแดง ซึ่งจะเข้าฉายที่ นอร์ทอเมริกา ในปีนี้ด้วยเช่นกัน นี่คือความสำเร็จของหนังของเราที่สามารถจะจำหน่ายไปต่างประเทศซึ่งไม่ใช่เฉพาะในโซนของเอเชียอย่างเดียว แต่ไปทั่วโลกนะคะ คงเป็นเพราะหนังไทยมีเอกลักษณ์และก็มีจุดขายไม่มีเหมือนใคร แล้วเราก็สามารถมายืนในจุดของ Top จะว่าเป็น Top 3 ของหนังอาเซียนก็ได้ที่มีการซื้อขายกันเกิดขึ้น อันนี้ก็คือจุดสำเร็จของหนังไทย ณ ปัจจุบันค่ะ”

 

ติดตามชมความสนุกสนานของภาพยนตร์ที่ทาง
ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น พร้อมมอบให้ ตลอดปี 2558 นี้