HIGHLIGHT CONTENT

ภาพแรก ปธน.สโนว์วัยหนุ่ม และลูซี่ ผู้ชนะคนแรกจากเขต 12 ในหนังภาคต้น The Hunger Games

  • 1,136
  • 17 ส.ค. 2022

 

ภาพแรก ปธน.สโนว์วัยหนุ่ม และลูซี่

ผู้ชนะคนแรกจากเขต 12 ในหนังภาคต้น The Hunger Games

 

แม้ว่าไตรภาค The Hunger Games จะจบลงไปแล้วหลายปี แต่เมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ ซูซาน คอลลินส์ ผู้ประพันธ์ The Hunger Games ในฉบับนวนิยายก็ได้ปล่อยเรื่องราวเล่มใหม่ออกมาในชื่อ The Ballad of Songbird and Snake ที่พาเราย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่พาเน็มจัดแข่งขันเกมล่าเกมขึ้นเป็นครั้งที่ 10 ที่สำคัญกว่านั้นก็คือ นี่เป็นปีที่ คอร์นิโอเลนัส สโนว์ ชายผู้ที่จะกลายเป็นจอมทรราชย์แห่งพาเน็ม ได้กลายเป็นพี่เลี้ยงของบรรณาการเป็นปีแรก และเขาก็ได้เป็นพี่เลี้ยงให้กับ ลูซี่ เกรย์ แบร์ด หญิงสาวผู้มีพรสวรรค์ในการร้องเพลง ผู้ชนะคนแรกของเขต 12

 

หากติดตามข่าวคราวมาก่อนหน้านี้ก็คงจะรู้ว่า เรากำลังจะได้เห็นนวนิยายเล่มใหม่นี้ ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ในเชื่อ The Hunger Games: The Ballad of Songbird and Snake ซึ่งจะได้ Tom Blyth มารับบทเป็นคอร์ริโอเลนัส สโนว์ในวัยหนุ่ม และเรเชล เซเกลอร์ ในบท ลูซี่ ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็ได้ปล่อยภาพแรกออกมาให้เราได้ชมกันแล้วผ่านทาง Vanity Fair จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

จากภาพ เราจะได้เห็นความโรแมนติกของคู่นี้ ซึ่งใครที่อ่านฉบับนวนิยายมาก็คงพอจะเดาได้ว่าในรูปนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงไหนของเรื่อง แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือ ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของสโนว์ และลูซี่ ได้พัฒนาจนกลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าความรัก นั่นยิ่งชวนให้สงสัยขึ้นไปอีกว่า ชายจากเมืองหลวงแคปปิตอลผู้สูงศักดิ์ เคยตกหลุมรักหญิงจากดินแดนกันดารเช่นนี้ มันเกิดอะไรขึ้นจึงทำให้เขาในอนาคตกลายเป็นจอมเผด็จการสุดโหดเหี้ยม รอหาคำตอบกันได้เลยกับ The Ballad of Songbird and Snake ปีหน้าในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง