HIGHLIGHT CONTENT

ภาพแรก คริสเตน สจ๊วต เปลี่ยนโฉมสวมบทเจ้าหญิงไดอาน่าในเรื่อง Spencer

  • 2,193
  • 28 ม.ค. 2021

 

 

ภาพแรก คริสเตน สจ๊วต เปลี่ยนโฉม

สวมบทเจ้าหญิงไดอาน่าในเรื่อง Spencer

 

เจ้าหญิงไดอาน่า คือหนึ่งในบุคคลที่แสนสำคัญในประวัติศาสตร์ เรื่องราวอันแสนน่าสนใจของเธอถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ และซีรีส์หลายต่อหลายครั้ง เรื่องราวของเด็กสาวผู้ที่เคยใช้ชีวิตธรรมดา ตกหลุมรักกับเจ้าชายผู้ที่จะกลายเป็นราชาในอนาคต แต่ชีวิตหลังการแต่งงานของทั้งคู่ก็ไปได้ไม่สวยนัก จนกลายเป็นโศกนาฏกรรมที่สะเทือนไปทั้งโลก และตอนนี้เรื่องราวหนึ่งในช่วงชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่า กำลังจะถูกนำมาเล่าใหม่อีกครั้ง

 

การเล่าใหม่ในครั้งนี้จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง Spencer โดยคนที่จะมารับบท เจ้าหญิงไดอาน่า ในครั้งนี้ก็คือ คริสเตน สจ๊วต ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพแรกของเธอที่ได้รับการเปลี่ยนโฉมมาแล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ Variety จะเหมือนและงดงามแค่ไหนไปดูกัน

 

 

โดยเนื้อเรื่อง Spencer นี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ การค้นลึกดำดิ่งลงไปในจินตนาการอันสะเทือนอารมณ์ของ ไดอาน่า ในช่วงเวลาหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิตของเธอ เราจะได้เห็นการประกอบชิ้นส่วนต่าง ๆ ในชีวิตของเธอ ด้วยการเริ่มต้นกับการที่เธอได้รับชื่อ Spencer มา มันจะเป็นการแสดงให้เห็นความยากลำบากของการเติมเต็มช่องว่างเพื่อให้เธอกลับมาเป็นตัวเอง และยังยึดมั่นที่จะคงไว้ซึ่งชื่อ Spencer ที่มีความหมายต่อตัวเธอเอง

 

น่าสนใจทีเดียวว่า เรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ในภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะเป็นโอกาสสำคัญที่จะทำให้เราได้เห็นอย่างชัดเจนว่า ฝีมือการแสดงของ คริสเตน สจ๊วต จะเป็นอย่างไร เพราะเนื้อเรื่องก็ได้บอกอย่างชัดเจนแล้วว่าจะเป็นการดำดิ่งลงไปถึงตัวตนของเจ้าหญิงไดอาน่า มารอดูกันว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Sreen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง