HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนความสยอง FINAL DESTINATION3 ตายโหดธีมสวนสนุก...ก่อน Hell Fest จะเปิด

  • 9,214
  • 19 ก.ค. 2018

Hell Fest เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสวนสนุกเรื่องใหม่ที่มีกำหนดจะเข้าฉายในไทย  18 ตุลาคม นี้ ด้วยธีมหนังสยองขวัญที่เกิดขึ้นในสวนสนุก สถานที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ทำให้เราหวนรำลึกไปถึงหนังโกงความตายสุดดังอย่าง  FINAL DESTINATION 3 (2006) ที่เป็นเรื่องราวในสวนสนุกเช่นเดียวกัน ก่อนที่  Hell Fest จะเปิดทำการเราขอพาทุกคนหวนรำลึกถึงหนังธีมสยองในสวนสนุกเรื่องนี้ว่าโหดแค่ไหน?? 

FINAL DESTINATION 3 (2006) เหตุการณ์เกิดขึ้นในสวนสนุกแห่งหนึ่งเมื่อพวกเด็กวัยรุ่นไปเที่ยวกันจนไปถึงรถไฟเหาะสุดสยองที่มีปีศาจเป็นธีมของเครื่องเล่น เวนดี้  เกิดหลอนเห็นภาพอุบัติเหตุทำให้โวยวายที่จะไม่เล่นรถไฟเหาะ และทำให้เพื่อนของเธอบางส่วนพลาดที่จะเล่นรถไฟเหาะด้วย แต่หลังจากนั้นได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับรถไฟเหาะจริงๆตามที่เวนดี้เห็นภาพ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องโชคดีแม้เธอและเพื่อนจะรอดมาได้ แต่การตายแบบประหลาดกำลังจะเริ่มต้นเพราะคนที่พลาดการตายในรถไฟเหาะขบวนนั้นต่างตายด้วยวิธีสุดสยอง ซึ่งมีรูปถ่ายที่พวกเธอไปเที่ยวสวนสนุกวันนั้นเป็นตัวบอกใบ้ว่าแต่ละคนจะตายยังไง?? 

ฉากการตายของแต่ละคน 
1.คู่แรกตายเพราะอยากผิวสีแทนเลยเข้าเครื่องอบผิว...เครื่องช๊อตทำให้โดนอบจนตาย
2.รถบรรทุกไหลมาจนเกิดอุบัติเหตุ รถคันข้างหน้าพุ่งชนเครื่องยนต์ปั่นหัวจนเละ
3.เล่นฟิตเนสแล้วเครื่องออกกำลังกายขัดข้องจนทำให้ตาย
4.โดนเครื่องยิงตะปูตายสยอง
5.ถูกหอกเหล็กแทงจนตาย
6.ถูกเหล็กหล่นใส่จนเละตาย 
7.โดนล้อรถไฟพุ่งใส่ตายค
8.ถูกรถไฟลากเข้าอุโมงค์จนเละ
9.เวนดี้ตัวละครหลักของเรื่อง โดนรถไฟชนตาย

แม้จะมีเรื่องเกี่ยวกับความตายและธีมหนังในสวนสนุกเหมือนกัน หากเทียบความแตกต่างแล้ว Hell Fest จะไม่ได้เป็นหนังที่เกี่ยวกับการตายแบบเหลือเชื่อแต่จะเป็นการตายที่เกิดจากฝีมือของฆาตกร โดยในเรื่องจะเป็นเรื่องราวของ ฆาตกรต่อเนื่องโรคจิตที่มาพร้อมกับหน้ากากหลอนๆเขาได้เข้ามายังสวนสนุกสยองขวัญที่ซึ่งจะกลายมาเป็นสนามเด็กเล่นส่วนตัวของเขา ไม่นานเขาก็เจอเหยื่อเป็นกลุ่มเพื่อนนักเรียนที่เข้ามาเล่นในสวนสนุกสยองขวัญแห่งนี้ เหล่าวัยรุ่นต้องเอาชีวิตรอดด้วยความสะพรึงกลัว ในขณะที่ผู้คนอื่นๆในสวนสนุกรวมไปถึงตำรวจต่างคิดว่านี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของการแสดงในสวนสนุกเท่านั้น...จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณไม่รู้ว่าในสวนสนุกอันไหนคือการแกล้งให้คุณหลอนเพื่อความสนุก แล้วอันไหนคือของจริงที่จะมาคร่าชีวิตคุณ...

สวนสนุกนรก

  • 04 October 2018
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 89 นาที
15+