HIGHLIGHT CONTENT

ท่อนซุงพุ่งทะลุกระจกรถ!! ฉากโหดเกิดขึ้นจริง ถอดแบบสยองจาก Final Destination

  • 4,243
  • 28 ต.ค. 2019

 

 

ท่อนซุงพุ่งทะลุกระจกรถ!! ฉากโหดเกิดขึ้นจริง

ถอดแบบสยองจาก Final Destination

 

                ช่วงต้นปี 2000 ที่ผ่านมา มีภาพยนตร์อยู่หนึ่งเรื่องที่นำเอาความเสี่ยงในชีวิตประจำวันมานำเสนอในรูปแบบของความสยอง ความโหดที่สามารถเกิดขึ้นได้จริง ทำให้ Final Destination กลายเป็นภาพยนตร์สยองที่กลายเป็นความกลัวที่สัมผัสได้ และชวนให้คิดหลังจากดูจบว่าถ้ามันเกิดขึ้นกับเรา เราจะรับมือมันอย่างไร แต่ดูเหมือนว่าเราจะได้เห็นภาพพวกนั้นชัดมากขึ้นแล้ว เพราะล่าสุดมันเกิดขึ้นจริงแล้ว

 

 

 

                เว็บไซต์ We Got This Covered ได้รายงานข่าวจากหน่วย Whitfield County Fire ว่ามีการเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ถูกท่อนซุงจำนวนมากจากรถบรรทุกคันหน้า พุ่งทะลุกระจกรถ โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต โดยคนขับรถยนต์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

 

 

                เหตุการณ์นี้ชวนให้นึกถึงฉากหนึ่งจากภาพยนตร์เรื่อง Final Destination 2 ที่เข้าฉายในปี 2003 เป็นฉากที่ คิมเบอร์ลี คอร์แมน นักศึกษาภายในเรื่องที่กำลังขับรถ ระหว่างเดินทางนั้นมีรถบรรทุกที่บรรทุกเอาท่อนซุงจำนวนมากมาด้วย จนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุท่อนซุงหลุดจากการมัด พุ่งเข้าทะลุใส่รถยนต์ที่ขับผ่านไปมา กลายเป็นอุบัติเหตุใหญ่สุดสยองคร่าชีวิตคนไปเป็นจำนวนมาก แม้ว่าเธอจะรอดจากอุบัติเหตุนั้นไปได้แต่เธอกลับต้องเป็นพยานต่อโศกนาฎกรรมครั้งใหญ่

 

Source: We Got This Covered