HIGHLIGHT CONTENT

Final Destination 6 ใกล้จะเริ่มต้นการถ่ายทำแล้ว พร้อมได้ชื่อภาค Bloodlines

  • 301
  • 07 มี.ค. 2024

Final Destination 6 ใกล้จะเริ่มต้นการถ่ายทำแล้ว พร้อมได้ชื่อภาค Bloodlines

 

 

แฟรนไชส์ Final Destination หรือ ไฟนอล เดสติเนชั่น กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากห่างหายจากจอภาพยนตร์ไปแล้วนานเกินกว่าสิบปี กับภาพยนตร์ภาคที่หกของแฟรนไชส์ที่มีชื่อว่า Final Destination: Bloodlines ที่กำลังจะเริ่มต้นการถ่ายทำกันในสัปดาห์นี้

ย้อนกลับไปในปี 2022 เจฟฟรีย์ เรดดิค นักเขียนบทและนักออกแบบงานสร้างผู้อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์นี้ ก็ได้ออกมาพูดถึงทิศทางของภาพยนตร์ภาคต่อนี้เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

“หนังเรื่องนี้จะดำดิ่งลงไปในทิศทางที่แตกต่างออกไป มันจะเข้าหาคุณในแง่มุมที่แตกต่าง ดังนั้นคุณจะไม่รู้สึกเหมือนกับว่า ‘โอ้ นี่มันเป็นการปูเรื่องที่ยอดเยี่ยม และเดี๋ยวมันก็จะมีเส้นบาง ๆ ที่สามารถจะช่วยเหลือทุกคนได้ ที่คุณจะต้องตัดสินใจทางศีลธรรมหรือไม่ก็ต้องทำเพื่อแก้ปัญหา’ มันจะมีการขยายจักรวาลที่ผมระมัดระวังกับมันอยู่”

“เหมือนกันกับว่ามันจะเปิดเผยให้เห็นถึงระดับของเรื่องราวที่ลึกลงไป ทำให้มันน่าสนใจ น่าสนใจมากจริง ๆ”

 

 

แซ็ค ลิพอฟสกี้ และ อดัม บี. สไตน์ จะเป็นคู่หู่ที่จะมาทำหน้าที่ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ จากบทภาพยนตร์ที่เขียนโดย ลอรี่ อีแวนส์ เทย์เลอร์ และ กาย บูซิก

Final Destination: Bloodlines ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Bloody Disgusting