HIGHLIGHT CONTENT

ดาโกต้า จอห์นสันเปิดใจเดือด สงครามระหว่างเธอกับนักเขียน Fifty Shades of Grey ในกองถ่ายทำ

  • 1,049
  • 29 มิ.ย. 2022

 

ดาโกต้า จอห์นสันเปิดใจเดือด สงครามระหว่าง

เธอกับนักเขียน Fifty Shades of Grey ในกองถ่ายทำ

 

การถกเถียงและพูดคุยกันเพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับภาพยนตร์เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นปกติอยู่แล้วในกองถ่ายทำ แต่บางครั้งการถกเถียงเหล่านั้นก็นำไปสู่บรรยากาศการทำงานที่ย่ำแย่ลงเช่นเดียวกัน และดูเหมือนว่ามันจะเกิดขึ้นในกองถ่ายทำภาพยนตร์ Fifty Shades of Grey ภาพยนตร์เรท 18+ ที่เล่าเรื่องราวด้านมืดของกามอารมณ์ สร้างความสะเทือนเลื่อนลั่นไปทั่วทั้งโลก และยังคงได้รับการกล่าวขานจนถึงทุกวันนี้

 

ล่าสุด ดาโกต้า จอห์นสัน นักแสดงนำเจ้าของบท อนาสตาเซีย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงบรรยากาศทำงานอันแสน Toxic ที่เกิดขึ้นในกองถ่ายภาพยนตร์ Fifty Shade of Grey ซึ่งเธอมีความขัดแย้งเกิดขึ้นอยู่แทบทุกวัน กับ E.L. James เจ้าของบทประพันธ์ต้นแบบของหนังเรื่องนี้ เธอเล่าเอาไว้กับ Vanity Fair ว่า...

 

“ฉันเซ็นต์สัญญาเอาไว้ในเรื่องที่เป็นเวอร์ชั่นที่ต่างกับหนังที่เราสร้างขึ้นค่ะ E.L. James เข้ามาควบคุมด้านสร้างสรรค์เยอะมาก ทุกวัน ตลอดทั้งวันเลย และเธอต้องการให้หลายอย่างเกิดขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่มีอยู่ในหนังสือ ซึ่งมันไม่เข้ากับตัวหนังเลย อย่างประโยคที่ตัวละครพูดในใจงี้น่ะค่ะ ซึ่งมันเชยมาก มันไม่เวิร์คแน่ที่จะต้องออกเสียงออกมา มันเกิดการต่อสู้กันตลอดเลยค่ะ ทุกครั้งเลย...

...ในตอนที่ฉันออดิชั่นเข้ามาเล่นหนังเรื่องนี้ ฉันอ่านบทพวกนั้นแล้วก็รู้สึกว่า ‘มันจะต้องออกมาพิเศษจริง ๆ’ มันมีความไม่เห็นด้วยเกิดขึ้นเยอะมากเลยค่ะ ฉันไม่เคยได้มีโอกาสพูดถึงความจริงเรื่องนี้ออกมาเลย เพราะยังไงคุณต้องอยากจะโปรโมตหนังในทางที่ดีอยู่แล้วใช่ไหมล่ะคะ? และฉันเองก็ภูมิใจในสิ่งที่เราทำลงไป ทุกอย่างมันออกมาในแบบที่มันควรจะเป็นแล้ว แต่มันก็ยุ่งยากมาก เราสร้างหนังที่เธออยากจะสร้าง หลังจากนั้นเราก็ทำอีกแบบที่เราอยากจะทำออกมา ในคืนก่อนถ่าย ฉันต้องมาหนังเขียนฉากที่ต้องแสดงใหม่ด้วยบทเก่าโล่ง ๆ เพื่อที่จะได้เขียนบทใหม่ลงไปตรงนั้นตรงนี้ มันบั่นทอนตลอดเวลาเลยล่ะค่ะ”

 

 

ถือเป็นการออกมาเปิดใจที่ค่อนข้างเดือดเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าเธอเองก็จะอัดอั้นตันใจอยู่ไม่น้อย และแม้ว่า Fifty Shade of Grey จะเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมากเพียงใด แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าหนังเรื่องนี้ค่อนข้างเป็นภาพยนตร์ที่มีปัญหาซ่อนอยู่จริง ๆ ความขาด ๆ เกิน ๆ บางส่วนที่ทำให้หนังเรื่องนี้ไม่สามารถกลายเป็นหนังที่สมบูรณ์แบบได้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง