HIGHLIGHT CONTENT

ความขัดแย้งก่อนเกิด Mission: Impossible 7&8 ซีอีโอค่ายหนังสั่งเบรกเพราะมันเริ่มใหญ่เกินไป

  • 796
  • 27 ก.ค. 2023

 

 

ความขัดแย้งก่อนเกิด Mission: Impossible 7&8

ซีอีโอค่ายหนังสั่งเบรกเพราะมันเริ่มใหญ่เกินไป

 

การเล่นใหญ่และเสี่ยงขึ้นทุกภาค ดูเหมือนจะเป็นลายเซ็นต์ของเฟรนไชส์ Mission: Impossible เสียแล้ว กับภาคล่าสุด Dead Reckoning - Part One ที่พาเราไปลุ้นระทึกมากมายในหลากหลายรูปแบบ หนึ่งในฉากที่จะเชื่อมระหว่างภาคนี้กับภาคหน้าก็คือ ฉากเรือดำน้ำ ซึ่งมันเคยเป็นความขัดแย้งกันระหว่างทอม ครูซ กับซีอีโอของ Paramount Pictures

 

Brian Robbins ซีอีโอของพาราเมาท์ได้เปิดเผยกับ Variety เล่าถึงความขัดแย้งที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับทอม ครูซ เกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์ 2 ภาคล่าสุดนี้ว่า...

 

"เอาเป็นว่า ทั้งทางสตูดิโอ ทีมโปรดักชั่น และทอม เห็นไม่ตรงกันเกี่ยวกับทิศทางของภาพยนตร์ครับ และมันมีการหาทางออกไม่ได้เกิดขึ้น เราจำเป็นต้องหยุดพักทุกอย่างเอาไว้ ตอนนั้นพวกเขาต่างติดอยู่กับคำถามว่า จะทำอย่างไรเพื่อให้ Dead Reckoning Part Two ไปต่อได้ ในขณะที่ถ่ายทำ Part One จบ มันเป็นปัญหาทางโปรดักชั่นครับ และมันเกี่ยวกับขอบเขตของหนังที่ถูกขอให้ทำ เราจำเป็นต้องถามด้วยว่าเราต้องการสิ่งนี้ไหม และทำไมถึงต้องมี มันจะใหญ่โตไปอีกเท่าไร รวมถึงมันจะใช้เวลาอีกนานแค่ไหน"

 

 

มันไม่แปลกที่ทางสตูดิโอจะกังวล เพราะ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One เป็นภาพยนตร์ที่ใช้ทุนสร้างสูงมาก ถึง $291 ล้าน โดยที่ยังไม่ชัดเจนด้วยว่านี่เป็นทุนสร้างของภาพยนตร์ภาคเดียว หรือรวมกันทั้งสองภาค อย่างไรก็ตาม ความขัดแย้งนี้ก็อาจจะจบลงไปแล้ว เพราะภาพยนตร์ก็ได้ปล่อยออกมาให้เราดูเรียบร้อย ไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ครั้งนี้กันได้แล้ว ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง