HIGHLIGHT CONTENT

ดีหรือร้าย? Fantastic Four ไม่ได้กลับมาร์เวลง่ายๆ ฟ็อกซ์เตรียมรีบู๊ตใหม่อีกรอบแล้ว!!

  • 55,726
  • 21 มิ.ย. 2017

 

ดีหรือร้าย? Fantastic Four ไม่ได้กลับมาร์เวลง่ายๆ ฟ็อกซ์เตรียมรีบู๊ตใหม่อีกรอบแล้ว!!

 

เป็นประจักษ์ความสนุกกับ Fantastic Four ฉบับรีบู๊ตเมื่อปี 2015 กันไปแล้ว หลายต่อหลายคนต่างก็พากันค่อนขอดว่านี่มันหนังที่สร้างมาเพื่อต่อสัญญาของทาง Fox ชัดๆ เพราะตามสัญญาที่มีระหว่างสตูดิโอจิ้งจอกสองพันปีกับมาร์เวลนั้นคือ ผู้ถือลิขสิทธิ์สี่คนพลังกายสิทธิ์จะต้องสร้างภาพยนตร์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ห้ามทิ้งหายไปเป็นระยะเวลาเกินกว่า  5 ปี มิฉะนั้นลิทสิทธิ์จะถูกคืนให้กับมาร์เวล แฟนๆต่างเฝ้ารอคอยให้ Fantastic Four ได้กลับมาสู่มาร์เวลอีกครั้งเหมือนกับที่ Spider-Man: Homecoming กำลังทำอยู่ แต่ดูเหมือนว่าคราวนี้เราจะต้องผิดหวังกันอีกครั้ง...

 

 

ล่าสุด Simon Kinberg โปรดิวเซอร์คนสำคัญของฟ็อกซ์ได้เปิดเผยกับเว็บไซต์ Comincbook.com เกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่า “เห็นได้ชัดว่า Fantastic Four เมื่อปี 2015 มันไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราอยากให้มันเป็น เราอยากจะสร้างภาพยนตร์ Fantastic Four อีกครั้ง เรามีวัตถุดิบที่ดีเยี่ยมที่สร้างสรรค์ออกมา เราจะสร้างออกมาให้มีโทนเหมือนกับต้นฉบับการ์ตูน โดยเราจะสร้างออกมาให้เป็นแบบภาพยนตร์”

 

ข่าวลือที่มากกว่านี้สำหรับแผนการสร้าง Fantastic Four ขึ้นมาใหม่ของฟ็อกซ์ในครั้งนี้ก็คือการโฟกัสเรื่องราวที่จะไม่กล่าวถึงรี้ด ริชาร์ด และซูซาน สตรอม แต่จะเล่าเรื่องราวของแฟรงคลิน และวาเลเรีย สตรอม ลูกชายและลูกสาวของทั้งสองคนแทน สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักเด็กสองคนนี้ พวกเขาคือสองคนที่มีพลังมากที่สุดในจักรวาลมาร์เวล โดยแฟรงคลินนั้นมีพลังที่สามารถเปลี่ยนแปลงความจริงได้ถึงระดับโมเลกุล โดยเขาสามารถสร้างอะไรขึ้นมาก็ได้ตามที่เขาต้องการ ในขณะที่วาเลเรียนั้นจะมีมันสมองระดับอัจฉริยะเทียบเท่ากับรี้ด ริชาร์ด เมื่อเธออายุได้เพียงแค่ 2 ขวบเท่านั้น แถมยังสามารถสร้างสนามพลัง, เปลี่ยนแปลงกาลเวลา และต่อต้านพลังของแฟรงคลินได้ด้วย

 

 

แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นการทิ้งตัวละครในทีมเก่าไปเสียเลย เพราะในงานรีบู๊ตใหม่นี้ทั้ง เบน กริมม์ (The Thing) และจอห์นนี สตรอม (The Human Torch) จะมาร่วมทีมด้วยอย่างแน่นอน แถมในภาพยนตร์ฉบับใหม่นี้จะถูกปรับโทนให้เหมาะสมกับผู้ชมวัยเด็กมากยิ่งขึ้นด้วย

 

ท่ามกลางกระแสการแข่งขันของภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ที่เข้มข้นในตอนนี้ ดูเหมือนว่าทางฝั่ง Marvel ที่เปิดเผยโดย Kevin Feige ว่าเขาไม่ได้รวม Fantastic Four ไว้ในแผนงานภาพยนตร์ของมาร์เวล นั่นยิ่งทำให้ความเป็นไปได้ในการกลับมาสู่บ้านของทีมสี่พลังคนกายสิทธิ์ยิ่งห่างไกลออกไปอีก งานนี้ผลจะออกมาเป็นอย่างไรเราคงต้องรอชมกันต่อไป เพราะฉบับรีบู๊ตนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและเตรียมการ หากมีข่าวคราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับนักแสดงเราจะรีบนำมารายงานในทันที

 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/fantastic-four-reboot-kids-franklin-valerie-rumor/4300790

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง