HIGHLIGHT CONTENT

หลังเกิดเรื่องอื้อฉาว..... ฟ่าน ปิงปิง กลับมาแสดงหนังอีกครั้งแล้ว

  • 4,423
  • 17 เม.ย. 2019

 

หลังเกิดเรื่องอื้อฉาว..... ฟ่าน ปิงปิง กลับมาแสดงหนังอีกครั้งแล้ว

 

ซูเปอร์สตาร์สาวชาวจีนชื่อดัง Fan Bingbing (ฟ่าน ปิงปิง) ได้กลับเข้ามาสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดงอีกครั้งแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เกิดเรื่องอื้อฉาวจากการเลี่ยงภาษี จนทำให้เธอต้องออกจากวงการบันเทิงไปชั่วขณะหนึ่ง

 

ฟ่าน ปิงปิง เป็นหนึ่งในนักแสดงสาวชาวจีนที่ได้ขึ้นมาเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมสูงในอเมริกา และเธอก็กลายเป็นที่รู้จักกันดีของคนทั่วไป ในบทของ Clarice Ferguson หรือ Blink ซูเปอร์ฮีโร่สาวมนุษย์กลายพันธุ์ผู้มีพลังเปิดประตูมิติเคลื่อนย้ายพริบตาได้ ในหนัง X-Men: Days of Future Past

 

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนมิถุนายน 2018 ได้มีข้อกล่าวหาเกิดขึ้นกับ ฟ่าน ปิงปิง ว่ารายได้จากการแสดงของเธอนั้นต่ำกว่าเกณฑ์(เลี่ยงภาษี) ซึ่งทำให้เธอหายตัวไปเป็นเวลานานถึง 1 เดือน และโดนทางการจีนปรับเงินเป็นจำนวนประมาณ 127 ล้านเหรียญสหรัฐ

 

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ซูเปอร์สตาร์สาวแสนสวยได้กลับมาอีกครั้งแล้ว โดยเธอได้เข้าร่วมเป็นนักแสดงสมทบในหนังแอ็คชั่นสายลับเรื่องใหม่ 355 กับเหล่านักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังอย่าง Jessica Chastian, Marion Cotillard, Penelope Cruz และ Lupita Nyong’o โดยหนังเรื่องนี้จะได้ผู้กำกับจาก Dark Phoenix อย่าง Simon Kinberg มานั่งแท่นกำกับอีกด้วย และคาดว่าตัวหนังจะเริ่มถ่ายทำกันในปีนี้

 

การกลับมาแสดงหนังของ ฟ่าน ปิงปิง จะน่าสนใจขนาดไหน และเธอจะเป็นที่พูดถึงในด้านไหน ต้องรอติดตามกันต่อไป และเตรียมพบกับ Dark Phoenix หนังเรื่องสุดท้ายจากเฟรนไชส์ X-Men ของผู้กำกับ Simon Kinberg ได้เร็วๆนี้

 

 

Dark Phoenix เข้าฉาย 6 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com