HIGHLIGHT CONTENT

Falcon และ Bucky รวมทีมในโปรเจ็คใหม่! เตรียมฮาไปกับคู่หูคู่ใหม่จาก Avengers

  • 8,839
  • 31 ต.ค. 2018

 

Falcon และ Bucky รวมทีมในโปรเจ็คใหม่! เตรียมฮาไปกับคู่หูคู่ใหม่จาก Avengers

 

ดูเหมือนว่าทางค่าย Disney ต้องการจะขยายบ้านมิคกี้เม้าส์หลังนี้ให้ใหญ่ยิ่งขึ้น และเพื่อจะส่งความบันเทิงโดยตรงสู่ผู้ชม ในปี 2019 ที่จะถึงนี้ โปรเจ็ค Streaming service(คล้ายๆกับ Netflix) ของทาง Disney จึงกำลังจะเกิดขึ้น และนอกจากเหล่าหนังเก่าๆของทาง Disney จะถูกเก็บรวบรวมไว้ในนี้ให้เราได้ชมกันอย่างจุใจแล้ว ทาง Disney ยังผลิตสื่อใหม่ๆมาให้เราชมแบบพิเศษเฉพาะในบริการนี้ด้วย ซึ่งนั่นก็รวมไปถึงการสร้าง ทีวีโชว์ และซีรี่ย์เพิ่มเติมจากหนังซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังในจักรวาล Marvel อย่าง Avengers อีกด้วย

 

โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมาว่า Loki และ Scarlet Witch นั้นจะมีซีรี่ย์เป็นของตัวเองในสตรีมนี้ แถมจะเป็นเรื่องราวที่เชื่อมโยงกับจักรวาลหลัก เป็นจักรวาลเดียวกัน และในวันนี้ก็มีข่าวออกมาเพิ่มเติมว่า 2 คู่หูคู่ใหม่จากจักรวาล MCU อย่าง Falcon และ Bucky 2 เพื่อนคนสำคัญของแคป กำลังจะรวมทีมสร้างความบันเทิงให้เราได้ดูกันอีกด้วย โดยข่าวนี้มาจากสื่อ Variety Reports และสื่อยังบอกกับเราเพิ่มเติมว่าในโปรเจ็คนี้ได้ตัวผู้เขียนบทจาก Empire อย่าง Malcom Spellman แล้ว

 

ในอนาคตกับปี 2019 ดูเหมือนว่านอกจากหนังใหญ่ใหม่ๆจากทาง Marvel เราเตรียมตัวรับความบันเทิงรูปแบบใหม่จากทาง Disney ในหลายๆรูปแบบได้เลย

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 6 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง