HIGHLIGHT CONTENT

ดูกันไปยาวๆ กัปตันอเมริกาคนใหม่ จะปรากฏตัวในหนัง MCU อีกกว่า 4 เรื่อง

  • 69,810
  • 28 มิ.ย. 2019

 

Avengers: Endgame จบลงไป พร้อมกับการที่ Captain America สตีฟ โรเจอร์ได้ส่งมอบโล่ประจำตัวให้กับคนใหม่ นั่นคือ แซม วิลสัน หรือฟัลคอน ตรงตามฉบับคอมิกส์ที่เขาคือกัปตันอเมริกาคนที่ 2 แม้ว่าเราจะยังไม่รู้ว่าเขาจะสามารถเป็นกัปตันอเมริกาในรูปแบบไหน คงต้องติดตามกันต่อไปในอนาคต แต่คำถามที่เราสนใจก็คือ เขาจะมีโอกาสปรากฎตัวในภาพยนตร์ของ MCU อีกกี่เรื่อง??

 

 

                แอนโทนี แม็คกี ให้สัมภาษณ์กับ Men’s Health ว่า เขาได้เซ็นต์สัญญาแสดงหนังกับ Marvel Studios เอาไว้ทั้งหมด 10 เรื่อง ซึ่งในตอนนี้เขาได้แสดงไปแล้วทั้งหมด 6 เรื่อง นั่นคือ Captain America: The Winter Soldier, Avengers: Age of Ultron, Ant-Man, Captain America: Civil War, Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame นั่นหมายความว่าเขายังเหลือภาพยนตร์อีก 4 เรื่อง โดยตัวแซม วิลสันเองก็ยังไม่ชัวร์ว่าซีรีส์ Falcon and Winter Solider นั้นถูกนับรวมในสัญญาด้วยหรือไม่

 

 

                หากนับรวมนั่นก็หมายความว่าตัวแซม วิลสัน เหลือสัญญากับภาพยนตร์อีก 3 เรื่อง ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นไตรภาคของฟัลคอนในฐานะของ Captain America ก็ได้ หรือไม่เขาก็อาจจะได้ไปแจมในภาพยนตร์ของซูเปอร์ฮีโร่คนอื่น ๆ แต่นั่นก็หมายความว่าเขาอาจจะไม่ได้ปรากฎตัวในหนังรวมทีมฮีโร่ที่อาจจะมีได้ในอนาคต แต่หากไม่รวมตัวซีรีส์ก็หมายความว่าเราอาจจะได้เห็นตัวละครนี้ในภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเอง และหนังรวมทีมฮีโร่อย่างน้อยอีก 1 เรื่อง อย่างไรก็ตามคงต้องติดตามกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง