HIGHLIGHT CONTENT

Face/Off ฉบับรีเมคคว้าตัวผู้กำกับ Godzilla VS Kong ยกเครื่องทีมนักแสดงชุดใหม่

  • 2,844
  • 15 ก.พ. 2021

 

 

Face/Off ฉบับรีเมคคว้าตัวผู้กำกับ

Godzilla VS Kong ยกเครื่องทีมนักแสดงชุดใหม่

 

  ย้อนกลับไปในปี 1997 ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดเดือด Face/Off ผลงานการกำกับของผู้กำกับเชื้อสายฮ่องกง จอห์น วู พาเอานักแสดงที่กลายเป็นตำนานของฮอลลีวู้ดมาร่วมทัพความมันส์ ไม่ว่าจะเป็น จอห์น ทราโวลต้า และนิโคลัส เคจ การันตีความยอดเยี่ยมจากนักวิจารณ์ด้วยคะแนนความชอบสูงถึง 92% แถมยังทำรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า $245.67 ล้าน ตอนนี้พวกเขาเตรียมรีเมคกลับมาแล้ว พร้อมยกเครื่องด้วยทีมนักแสดงชุดใหม่

 

  อัพเดตล่าสุดจาก Paramount Pictures ได้คว้าตัว Adam Wingard ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง Godzilla VS Kong และ Blair Witch มารับหน้าที่กำกับ และร่วมเขียนบท โดยยังไม่มีการเปิดเผยตัวนักแสดงนำ 2 คนที่จะมารับบทหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่าตอนนี้ Paramount Pictures ได้ตัดสินใจที่จะรีบู๊ตภาพยนตร์เรื่อง Face/Off ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นทริลเลอร์ขึ้นหิ้งใหม่ พร้อมทั้งจะเปลี่ยนนักแสดงนำใหม่ทั้งหมด โดยจะได้ Oren Uziel มารับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์, Neal Moritz เป็นโปรดิวเซอร์ และ David Permut ในหน้าที่ Executive Producer

 

สำหรับใครที่ไม่เคยดูภาพยนตร์เรื่องนี้ Face/Off นั้นเป็นเรื่องราวของ Sean Archer เจ้าหน้าที่ FBI ผู้หมกมุ่นอยู่กำกับตามจับกุมตัวฆาตกรโรคจิต Castor Troy การตามสืบของเขาเริ่มลงลึกและบานปลายไปเรื่อย ๆ จนเขาตัดสินใจศัลยกรรมเปลี่ยนใบหน้าของตัวเอง แต่มันยิ่งกว่านั้นเมื่อ Castor ได้เปลี่ยนใบหน้าของตัวเองเช่นกันจนกลายเป็นเจ้าหน้าที่ Sean Archer พร้อมเข้าสวมรอยใช้ชีวิตแทน ในขณะที่ Castor ต้องหาทางเอาตัวรอดภายใต้ใบหน้าของคนที่เขาเกลียดที่สุด นั่นจึงกลายเป็นหนังไล่ล่าแสนระทึก

 

 

อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์ Face/Off ฉบับรีบู๊ตนี้จะได้นักแสดงคนใดมารับบทนำทั้งสองบทนั้น ทางสตูดิโอก็ยังไม่มีการเปิดเผยใด ๆ หรือตัวผู้กำกับเองก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์ม มารอติดตามกันต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Movie Web

หุ่นนรก vs ภารโรงคลั่ง

  • 25 February 2021
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 89 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง