HIGHLIGHT CONTENT

ทุกอย่างมันเกินควบคุมแล้ว! เอซร่า มิลเลอร์ ยังไม่หยุด ล่าสุดโดนข้อหาบุกบ้านขโมยแอลกอฮอล์

  • 1,545
  • 09 ส.ค. 2022

 

 

ทุกอย่างมันเกินควบคุมแล้ว! เอซร่า มิลเลอร์ ยังไม่หยุด

ล่าสุดโดนข้อหาบุกบ้านขโมยแอลกอฮอล์

 

นับได้ว่าเป็นมรสุมครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของเอซร่า มิลเลอร์ นักแสดงเจ้าของบท แบร์รี อัลเลน ในภาพยนตร์เรื่อง The Flash แม้ว่าตัวหนังจะยังปลอดภัย ไม่ถูกถอนออกจากกำหนดฉายในตอนนี้ แต่ตัวนักแสดงกลับน่าเป็นห่วงกว่าที่คาดคิดเอาไว้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวคราวการก่อคดี และความวุ่นวายมากมาย ตอนนี้เขาต้องเผชิญหน้ากับคดีความครั้งใหม่อีกครั้งแล้ว

 

ล่าสุด เว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยว่า สถานีตำรวจรัฐเวอร์มอนต์ ได้ออกหมายเรียกเอซร่า มิลเลอร์ ในข้อหาลักทรัพย์ ซึ่งเป็นเหตุที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุการบุกเข้าที่พักอาศัยบริเวณ County Road ในสแตมฟอร์ด นอกจากการบุกเข้าไปในบริเวณที่พักแล้ว ก็ยังมีการพบว่าแอลกอฮอล์หลายขวดถูกขโมยออกไป จากการสืบสวน เจ้าหน้าที่ก็ได้พบภาพในกล้องวงจรปิดว่า ผู้ที่ก่อเหตุคือ เอซร่า มิลเลอร์ ด้วยเหตุนี้เองทำให้เอซร่าต้องขึ้นศาลเพื่อไต่สวนในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 26 กันยายนที่จะถึงนี้

 

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ก็ได้มีรายงานว่ามีผู้พบเห็น เอซร่า มิลเลอร์ ขับขี่รถพร้อมกับสวมชุดเกราะและมีอาวุธปืน โดยอ้างว่าเขาจะถูกทำร้าย จากเหตุที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ก็มีความคิดเห็นในโลกออนไลน์เกิดขึ้นมากมาย โดยส่วนใหญ่ก็เป็นไปในทิศทางเดียวกันว่า เอซร่า มิลเลอร์ ควรจะได้รับการช่วยเหลือ และแม้ว่าในตอนนี้ตัวเขาจะไม่สามารถมีส่วนร่วมอะไรในภาพยนตร์ของ DC หลังจากนี้ได้อีกแล้ว แต่ภาพยนตร์เรื่อง The Flash ก็ยังคงอยู่ในกำหนดฉายเดิม มารอดูกันว่ามันจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง