HIGHLIGHT CONTENT

เปิดประวัติ เอซร่า มิลเลอร์ ก่อนมารับบท แบร์รี่ อัลเล็น ในมัลติเวิร์สเหนือจินตนาการของ The Flash

  • 659
  • 16 มิ.ย. 2023

เปิดประวัติ เอซร่า มิลเลอร์ ก่อนมารับบท แบร์รี่ อัลเล็น

ในมัลติเวิร์สเหนือจินตนาการของ The Flash 

 

 

เอซร่า มิลเลอร์ (แบร์รี่ อัลเล็น / เดอะ แฟลช) เป็นทั้งศิลปิน นักแสดง นักดนตรี นักแต่งเพลง และครีเอเตอร์ นับตั้งแต่จุดเปลี่ยนในปี 2012 ชื่อของพวกเขาคล้ายกับการถ่ายทอดตัวละครที่มีความทะเล้น ความตื่นเต้นได้อย่างมีชีวิตชีวิต พวกเขาแสดง “แบร์รี่ อัลเล็น” หรือ “เดอะ แฟลช” ในจักรวาลดีซี รับบทนำในผลงานของ Warner Bros. Pictures และ DC Studios ที่กำลังจะฉายเรื่อง THE FLASH ในบทของเดอะ แฟลช มิลเลอร์เพิ่งแสดงไว้ในเรื่อง  JUSTICE LEAGUE (2017) คู่กับกัล กาโดต์, เบ็น แอฟเฟล็ค, เรย์ ฟิชเชอร์ และ เจสัน โมมัว นอกจากนั้นยังปรากฏตัวอย่างเซอร์ไพรส์ในเรื่อง BATMAN V SUPERMAN: DAWN OF JUSTICE (2016) และ SUICIDE SQUAD (2016) นอกจากนั้นยังแสดงในแฟรนไชส์ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ที่แยกออกมา FANSTASTIC BEASTS AND WHERE TO FIND THEM ในบทครีเดนซ์ของทาง Warner Bros. คู่กับเอ็ดดี้ เรดเมย์น, โคลิน ฟาร์เรล, จู้ด ลอว์ และอีกหลายคน

จากการแสดงบนหน้าจอปี 2008 ครั้งแรกในผลงานแนวดราม่าเกี่ยวกับโรงเรียน AFTERSCHOOL เอซร่า มิลเลอร์ถ่ายทอดความกล้าหาญ ความน่าทึ่ง และรับบทคูกับนักแสดงหลยาคน เช่น ทิลด้า สวินตัน, แอนดี้ การ์เซีย, เอมี่ ชูมัคเกอร์, เอ็มม่า วัตสัน และ ลีฟ เชรเบอร์ ผลงานที่ได้รับคำชมอย่างมาก AFTERSCHOOL ฉายในงาน 2008 Cannes Film Festival และ 2009 Berlin Film Festival ภาพยนตร์ได้รางวัลจากนักวิจารร์มากมาย รวมถึง Gotham Independent Film Awards และ Independent Spirit Awards มิลเลอร์ยังแสดงในผลงานกำกับฯ ลินน์ แรมซีย์ WE NEED TO TALK ABOUT KEVIN รับบทนำของเควินคู่กับทิลด้า สวินตัน และ จอห์น ซี. เรลลี่ ภาพยนตร์ได้คำชมและฉายครั้งแรกในงาน  Cannes Film Festival ได้เข้าชิงรางวัล Best Supporting Actor ในงาน British Independent Film Awards ปี 2014 เขาถ่ายเรื่อง MADAME BOVARY คู่กับมีอา วาซิคาวสกา และ พอล จิอาแม็ตติ ที่นอร์มังดี ฝรั่งเศส ก่อนหน้านั้นเขาแสดงคู่กับเอ็มม่า วัตสัน ในเรื่อง THE PERKS OF BEING A WALLFLOWER ได้คำชมจากนักวิจารณ์จากบทแพทริค สำหรับบทนี้ได้เข้าชิง Breakthrough Performance ที่งาน 2013 MTV Movie Awards ปี 2015 เขาปิดกล้องผลงานของจัดด์ อพาทาว เรื่อง TRAINWRECK ของ Universal และ STANFORD PRISON EXPERIMENT ที่แสดงคู่กับบิลลี่ ครูดัด ฉายครั้งแรกได้รับคำชมอย่างมากในงาน 2015 Sundance Film Festival ปี 2020 มิลเลอร์แสดงในทีวีมินิซีรีส์ของสตีเฟน คิง ดัดแปลงจาก THE STAND ในบทแทรชแคน แมน คู่กับอเล็กซานเดอร์ ซาร์สการ์ด ล่าสุดแสดงซัลวาดอร์ ดาลี ตอนหนุ่มในเรื่อง DALILAND คู่กับเบ็น คิงส์ลลีย์ และกำกับฯ โดยแมรี่ ฮาร์รอน ภาพยนตร์ได้รับเลือกให้ฉายปิดงาน 2022 Toronto Film Festival จัดจำหน่ายโดย Magnolia Pictures เรื่อง DALILAND มีกำหนดฉายวันที่ 9 มิถุนายน 2023

ช่วงที่ว่างเว้นจากการแสดง มิลเลอร์เป็นนักดนตรีและออกทัวร์ดนตรีหลายงาน สำหรับด้านแบรดดิ้ง เขาเป็นหนึ่งในตัวแทนผลงานของ Urban Decay ที่ชื่อ “Pretty Different” แคมเปญคู่กับ Lizzo, Joey King, CL และ Karol G. สำหรับด้านแฟชั่นเป็นหนึ่งในตัวแทนของ Saint Lauren แคมเปญ 2020 Men’s Spring/Summer และยังคงร่วมงานกับแบนด์ถึงทุกวันนี้ 

The Flash หรือ เดอะ แฟลช The Flash เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง