HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับหนังภาคแรก พูดถึงการขยายจักรวาลของเหล่าอารมณ์อลเวงใน Inside Out 2

  • 1,812
  • 11 มี.ค. 2024

ผู้กำกับหนังภาคแรกพูดถึง

การขยายจักรวาลของเหล่าอารมณ์อลเวงใน Inside Out 2

 

 

พีท ดอคเตอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์มหัศจรรย์อารมณ์อลเวงภาคแรก ที่กำลังดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการสื่อสารของ พิกซ่าร์ อยู่ในตอนนี้ ได้ออกมาเรียกนํ้าย่อยของแฟน ๆ ด้วยการเปิดเผยว่า Inside Out 2 หรือ มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 จะขยายจักรวาลของเหล่าอารมณ์อลเวงได้อย่างไร

โดยภาพยนตร์ต้นฉบับเป็นเรื่องราวของอารมณ์ที่อยู่รอบตัวของเด็กหญิงที่ปรับตัวเข้ากับความเปลี่บนแปลงของการย้ายบ้านข้ามฝั่งของประเทศไม่ได้ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำชมเป็นอย่างสูงจากนักวิจารณ์และทำรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า $850 ล้านเหรียญ โดยเฟรนไชส์เรือธงยอดฮิตเรื่องใหม่ของทาง พิกซ่าร์ นี้ ได้รับไฟเขียวในการสร้างภาคต่อในเดือนกันยายน 2022

โดย พีท ดอคเตอร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ วาร์ป เกี่ยวกับอดีตและอนาคตของเขากับ พิกซ่าร์ เมื่อถูกถามถึง มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 ผู้ชนะรางวัลออสการ์ถึงสามครั้งคนนี้ได้เปิดเผยความตื่นเต้นของเขากับภาพยนตร์เรื่องนี้ บอกใบ้ว่ามันจะขยายจักรวาลของอารมณ์อย่างยิ่งใหญ่ หลังจากภาพยนตร์ภาคแรกได้เปิดเผยเพียงแค่ 5 จาก 27 อารมณ์ที่พวกเขาค้นพบผ่านจากการวิจัย ซึ่งก็อย่างที่เห็นว่าพวกมันไม่ได้ถูกแนะนำในภาพยนตร์ภาคแรกมากเท่าใดนัก แต่ในครั้งนี้จะถูกแนะนำอย่างจริงใจและกว้างขวางมากขึ้น

 

“การนำเสนอของ เคลซี่ย์ แมนน์ นั้นกระตุ้นความเศร้าและซึ้งใจเป็นอย่างมาก มันเป็นอะไรที่ส่วนตัวมากสำหรับเขา แต่ก็สามารถรับรู้ได้กับทุกคนในแบบที่เราได้คุยกันก่อนหน้านี้ มันเกี่ยวข้องกับ… เอาเถอะ ผมยังไม่อยากจะนำเสนอหนัง แต่มันมีหัวจิตหัวใจที่ยิ่งใหญ่มาก เป็นแกนกลางที่เป็นศูนย์กลางสำหรับเหล่าอารมณ์ใหม่ ๆ ที่จะปรากฏตัวขึ้นมา มันเชื่อมโยงกันทั้งหมด”

 

 

หลังจากผิดหวังทั้งด้านรายได้และคำวิจารณณ์กับ Lightyear (2022) หรือ บัซ ไลท์เยียร์ ทาง ดิสนี่ย์ และ พิกซ่าร์ ก็กำลังจะหันกลับไปทำภาคต่อของแอนิเมชั่นของพวกเขา โดยเพิ่งจะเปิดตัว Toy Story 5, Frozen 3 และ Zootopia 2 หลังจากประกาศสร้าง Inside Out 2 ได้เพียงไม่กี่เดือน ถึงแม้ว่า ดอคเตอร์ จะมั่นใจกับการนำเสนออารมณ์และเรื่องราวสุดซาบซึ้งใหม่ ๆ ก็เป็นที่น่าสนใจว่าทางสตูดิโอจะได้เรียนรู้จากความล้มเหลวของ บัซ ไลท์เยียร์ และนำเอามาปรับใช้กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ได้หรือไม่ และด้วยการที่ มินดี้ คาลิ่ง และ บิล เฮเดอร์ จะไม่กลับมารับบทในภาคต่อนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็อาจจะต้องพบกับอุปสรรคก้าวใหญ่ในการที่จะก้าวข้ามความล้มเหลวของ พิกซ่าร์ ตั้งแต่เนิ่น ๆ เลยก็เป็นได้

Inside Out 2 หรือ มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2

  • 12 June 2024
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง