HIGHLIGHT CONTENT

ลิสต์แอนิเมชั่นส่งท้ายปี จองคิวเก็บให้ครบ มาครบทุกอารมณ์ ดูได้ทุกวัย มีเรื่องอะไรบ้าง?

  • 3,019
  • 12 พ.ย. 2020

 

โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ 2020 ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ กำหนดฉาย 19 พ.ย.นี้

เรื่องราวของโนบิตะกับไดโนเสาร์ตัวใหม่คู่แฝดสีเขียวและสีชมพู่ ซึ่งทั้งสองตัวมีปีกบินได้ด้วย โนบิตะ โดราเอม่อน และผองเพื่อน พากันกลับไปยังยุคไดโนเสาร์เพื่อผจญภัย รวมถึงช่วยเหลือไดโนเสาร์ให้รอดพ้นจากยุคแห่งการทำลายล้างโลกและภัยอุกกาบาต ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ โดราเอม่อน เดอะมูฟวี่ เคยสร้างเรื่องราวเกี่ยวกับไดโนเสาร์มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งตอนที่แฟนหนังประทับใจมากที่สุดก็คือตอนไดโนเสาร์ของโนบิตะที่ชื่อพีสุเกะ ที่ตอนท้ายทั้งสองต้องแยกจากกัน กลายเป็นอีกหนึ่งตอนเดอะมูฟวี่ในตำนานที่แฟนหนังจดจำ สำหรับไดโนเสาร์ตัวใหม่จะซึ้งแค่ไหน ต้องคอยติดตามชม

 

The Croods 2 เดอะครู้ดส์: ตะลุยโลกใบใหม่  กำหนดฉาย 26 พ.ย.นี้

ครอบครัวครู้ดส์ รอดชีวิตจากอันตรายและภัยพิบัติจากสัตว์ร้ายที่มีเขี้ยวในยุคก่อนประวัติศาสตร์ รวมถึงรอดชีวิตจากจุดจบของโลก แต่ตอนนี้ พวกเขาจะต้องเผชิญกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา นั่นก็คือ อีกครอบครัวหนึ่ง ครอบครัวครู้ดส์ ต้องการที่อยู่ใหม่ ดังนั้น ครอบครัวในยุคก่อนประวัติศาสตร์กลุ่มแรกจึงออกเดินทางสู่โลกเพื่อค้นหาสถานที่ที่ปลอดภัยกว่า ซึ่งสามารถเรียกว่าบ้านได้ เมื่อพวกเขาค้นพบแดนสวรรค์อันงดงามที่มีกำแพงล้อม ซึ่งตอบสนองทุกความต้องการของพวกเขา พวกเขาคิดว่าปัญหาของพวกเขาได้รับการแก้ไขแล้ว ... ยกเว้นสิ่งเดียว มีอีกครอบครัวหนึ่งอาศัยอยู่ที่นั่นแล้ว นั่นคือครอบครัวเบทเทอร์แมน

ครอบครัวเบทเทอร์แมนส์ (เน้นที่ "เบทเทอร์") – พวกเขามีวิวัฒนาการแบบขั้นบันไดที่เหนือกว่าครอบครัวครู้ดส์ จากการมีบ้านต้นไม้ที่สร้างอย่างประณีต มีสิ่งประดิษฐ์อันน่าทึ่ง และผลผลิตสดในพื้นที่ชลประทาน เมื่อพวกเขารับครอบครัวครู้ดส์ เป็นแขกรับเชิญกลุ่มแรก ก่อนที่จะเกิดความตึงเครียดที่ทวีความรุนแรงระหว่างครอบครัวถ้ำและครอบครัวสมัยใหม่ เมื่อทุกคนดูเหมือนกำลังจะหลงทาง ภัยคุกคามใหม่ที่จะทำให้ทั้งสองครอบครัวเข้าไปสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่อยู่นอกกำแพง ซึ่งจะบังคับให้พวกเขายอมรับความแตกต่าง และร่วมพลังความแข็งแกร่งจากกันและกัน และสร้างอนาคตร่วมกัน 

 

ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ กำหนดฉาย 9 ธันวาคม

เรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องนี้จะดำเนินต่อเนื่องจากฉบับทีวีซีรีส์ในทันที หลังจากที่ทันจิโร่และพรรคพวกได้กำจัดอสูรข้างแรมได้สำเร็จ ภารกิจต่อไปของพวกเขาก็คือการหาคำตอบถึงเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นบนขบวนรถไฟ คราวนี้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอสูรข้างแรม ที่มีความสามารถในการทำให้ผู้คนหลับใหล และเข้าไปทำร้ายพวกเข้าในความฝัน แต่มันดูเหมือนจะมีอะไรมากกว่าที่พวกเขาคิดเอาไว้ การต่อสู้ครั้งนี้จะนำไปสู่อะไร หาคำตอบพร้อมกัน 9 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ 

 

Soul อัศจรรย์วิญญาณอลเวง กำหนดฉาย 25 ธันวาคม

เจมี่ ฟ็อกซ์ (Jamie Foxx) นักแสดงชายชื่อดังให้เสียงพากย์เป็น Joe Gardner ชายวัยกลางคนผู้มีอาชีพเป็นครูสอนดนตรีในโรงเรียน และมีความใฝ่ฝันสูงสุดคือการได้แสดงดนตรีแจ๊สบนเวทีมาตลอด และในที่สุดเขาก็ได้รับโอกาสนั้นเมื่อวันหนึ่งเขาได้ถูกรับเลือกให้ขึ้นแสดงโชว์งานเปิดตัวใน Half Note Club คลับแจ๊สชื่อดังแห่งเมืองนิวยอร์ก...แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นก่อนงานเริ่ม เมื่อเขาโชคร้ายเกิดอุบัติเหตุหนักที่ได้ทำให้ จิตวิญญาณของเขา(โซล) ต้องแยกออกจากร่างที่นอนโคม่า. วิญญาณของเขาถูกส่งไปยัง The You Seminar สถานที่ที่ เหล่าจิตวิญญาณมารวมตัวกันเพื่อเรียนรู้ พัฒนาตัวเองก่อนที่จะไปเกิดเป็นเด็กบนโลก Joe ต้องผจญภัยไปในโลกแห่งวิญญาณและเรียนรู้สิ่งต่างๆมากมาย และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การหากทางกลับไปยังร่างกายของเขาอีกครั้งให้ได้