HIGHLIGHT CONTENT

โคตรเอ็กซ์คลูซีฟ! เผยโฉมโปสเตอร์ Infinity War & Endgame เฉพาะทีมงาน+นักแสดงเท่านั้น

  • 4,442
  • 18 ก.พ. 2020

 

เผยสองใบปิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Infinity War & Endgame สำหรับทีมงานผู้สร้างหนังเท่านั้น

Avengers

 

เผยสองใบปิดสุดพิเศษและมีจำนวนจำกัดของ Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพียงไม่กี่ใบบนโลกเพื่อมอบให้กับเหล่านักแสดงและทีมงานผู้สร้างในโปรเจ็คทั้งหมด!

 

จากทวิตเตอร์ @PaoloMRivera

“ดูเหมือนว่าในที่สุดผมก็สามารถเปิดเผยใบปิด Avengers นี้ได้สักที! (ต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะครับ สองใบปิดนี้เป็นลิมิเตดอิดิชั่นที่ถูกทำขึ้นมาเพื่อให้นักแสดงและทีมงานเท่านั้น) ต้องขอบคุณ Trinh Tran มากๆเลยนะที่ได้มอบสิ่งนี้ให้ คงไม่ต้องบอกเลยว่าผมใช้เวลาในการมองดูพวกมันนานเท่าไหร่”

Avengers

Rivera คือศิลปินนักวาดการ์ตูนที่อยู่กับ Marvel มานานแสนนาน โดยเขาทำงานให้กับ Marvel Comics ตั้งแต่ปี 2002 ผลงานของเขามีมากมายหลายซีรี่ย์ รวมไปถึง Daredevil, The Amazing Spider-Man, The Spectacular Spider-Man และ Howard the Duck. 

 

Avengers

Avengers

 

เตรียมพบกับหนังเรื่องต่อไปใน MCU ได้ใน Black Widow

นาตาชา โรมานอฟ หรือ แบล็ค วิโดว์ รับบทโดย สการ์เล็ต โจแฮนสัน เป็นอีกหนึ่งตัวละครหลักของจักรวาลมาร์เวลที่ได้รับความนิยมและมีแผนที่จะถูกสร้างเป็นหนังแยก เธอเป็นสายลับสองหน้าและรอดชีวิตจากการล้างครึ่งจักรวาลของธานอส และเป็นผู้เสียสละชีวิตเพื่อแลกกับอัญมณี เพื่อใช้เผด็จศึกธานอสใน Avengers: ENDGAME ต้องคอยติดตามกันว่าในภาพยนตร์เดี่ยว Black Widow เธอจะกลับมาได้ยังไง? หรือจะเป็นการเล่าย้อนไปถึงเหตุการณ์ในอดีตก่อนที่เธอจะเข้าร่วมกับ Avengers 

 

Marvel Studios’ Black Widow

กำกับภาพยนตร์โดย Cate Shortland 

นำแสดงโดย  Scarlett Johansson, David Harbour, Florence Pugh, O-T Fagbenle, และ Rachel Weisz

 

Black Widow เข้าฉาย 29 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

Black Widow

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง