HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมพร้อมเผชิญอารมณ์ที่มากกว่าเดิม มีตัวไหนรออยู่บ้างใน Inside Out 2

  • 1,244
  • 11 มี.ค. 2024

เตรียมพร้อมเผชิญอารมณ์ที่มากกว่าเดิม มีตัวไหนรออยู่บ้างใน Inside Out 2

 

 

ในที่สุดตัวอย่างแรกของ Inside Out 2 ก็ปล่อยให้เราได้ชมกัน แอนิเมชั่นหนึ่งในดวงใจของใครหลายคนกลับมาอีกครั้ง กับช่วงวัยของหนูน้อยไรลีย์ที่ย่างเข้าวัยรุ่น แน่นอนเธอจะไม่ได้มีอารมณ์แค่ 5 ตัวอีกต่อไป ในโปสเตอร์ภาพยนตร์เราได้เห็นอารมณ์อีก 4 ตัวที่พยายามจะแง้มออกมา และมีหนึ่งตัวที่ปรากฎมาในตัวอย่างแล้วกับ ว้าวุ่น ตัวอื่นที่รออยู่จะมีอะไรบ้าง? เรามาแกะเบาะแสกัน

เบาะแสที่ว่าก็ไม่ได้มาจากแหล่งพิสดารที่ไหน เพราะในช่วงท้ายของตัวอย่างก็มีชื่อของอารมณ์ต่าง ๆ ปรากฎขึ้นมา เริ่มจาก...

 

Envious - ความอิจฉา

ความอิจฉาอาจจะฝั่งดูเป็นอารมณ์ด้านลบ แต่มันคืออารมณ์หนึ่งที่ช่วยสร้างแรงผลักดันให้กับเราได้เหมือนกัน โดยเฉพาะในช่วงวัยรุ่นที่กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวตนด้วยแล้วมันยิ่งเด่นชัด ดูเหมือนว่า ความอิจฉา จะเป็นอารมณ์ที่ขยายออกมาจาก ความรังเกียจ ซึ่งสีประจำอารมณ์อิจฉานั้นก็ยังเป็นสีเขียวอีกด้วย คงต้องมารอดูว่าพวกเขาจะดีไซน์อารมณ์นี้ให้โดดเด่นขึ้นมาได้อย่างไร

 

Ennui - ความเบื่อหน่าย

จริง ๆ แล้ว Ennui มีความหมายมากกว่าความเบื่อหน่ายทั่ว ๆ ไป เพราะมันเป็นความรู้สึกกระสับกระส่าย ไม่พอใจ อันเกิดมาจากการขาดความตื่นเต้นแปลกใหม่ ดูเหมือนจะเป็นอารมณ์ที่สร้างผลกระทบให้กับเรื่องราวได้ดีเลยทีเดียว

 

Embarrassment - ความอับอาย

ในภาคแรกเราได้เห็นไรลีย์รู้สึกอับอายอยู่บ้าง แต่ในภาคนี้ บวกกับการก้าวเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น เราอาจจะได้เห็นอารมณ์นี้ของเธออย่างเด่นชัดมากขึ้น เป็นอีกเขตแดนทางอารมณ์ที่น่าสนใจทีเดียว

นี่คืออารมณ์อีก 3 ตัวที่ปรากฎมาในตอนท้ายของตัวอย่าง เมื่อประกอบกับโปสเตอร์ภาพยนตร์ก็จะครบ 4 ตัวพอดี ถือได้ว่าเป็นอารมณ์ด้านลบทั้งสิ้น งานนี้คงต้องมารอดูกันแล้วว่าเหล่าอารมณ์ดั้งเดิมทั้ง 5 จะรับมือกับความเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ของไรลีย์อย่างไร

Inside Out 2 หรือ มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2

  • 12 June 2024
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง