HIGHLIGHT CONTENT

บอกลาไอ้แมงมุม เอ็มมา สโตน เริ่มสานรักครั้งใหม่แล้ว มาอวยพรให้เธอกัน

  • 17,766
  • 30 ต.ค. 2017

 

บอกลาไอ้แมงมุม เอ็มมา สโตน เริ่มสานรักครั้งใหม่แล้ว มาอวยพรให้เธอกัน

 

                ตั้งแต่ The Amazing Spider-Man ออกฉาย พวกเขาก็กลายเป็นคู่รักสุดแสนจะโรแมนติก แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ และ เอ็มมา สโตนกลายเป็นคู่รักกันทั้งในจอภาพยนตร์และในชีวิตจริง แต่ไม่มีงานเลี้ยงใดไม่เลิกรา เมื่อทั้งคู่ประกาศยุติความสัมพันธ์กันหลังจากผ่านระยะเวลาไป 4 ปี ด้วยเหตุผลที่แสนจะคลาสสิค...ทั้งคู่ไม่มีเวลาให้กันและกัน

 


เอ็มมา สโตน จาก La La Land (ภาพจาก IMDB.com)

 

                หลังจากนั้นข่าวคราวรักใคร่ก็ทั้งสองคนก็ดูจะเงียบหายไป ปรากฎออกมาเป็นภาพยนตร์ที่ทั้งคู่แยกย้ายกันไปแสดงแทน ไม่ว่าจะเป็น แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ในบทบาทของหนังเข้าชิงรางวัลอย่าง Silence และบทบาทที่โด่งดังที่สุดเรื่องหนึ่งของเอ็มมา สโตนใน La La Land ระยะเวลาผ่านไปตอนนี้ดูเหมือนว่าเอ็มมา สโตนพร้อมที่จะสานรักครั้งใหม่ขึ้นมาอีกครั้งแล้ว

 

                เปิดเผยจากเว็บไซต์ Page Six ที่กล่าวว่าตอนนี้เอ็มมา กำลังเริ่มที่จะคบหาดูใจกับนักเขียนและหนึ่งในผู้กำกับของรายการ Saturday Night Live เขาคนนั้นคือ เดฟ แมคคารี แม้ว่าทั้งคู่จะพยายามเก็บเรื่องราวนี้ให้เป็นส่วนตัวมากแค่ไหน ก็ไม่สามารถรอดหูตาของเหล่าเหยี่ยวข่าวฮอลลีวูดไปได้ เราไม่รู้แน่ชัดว่าทั้งคู่เริ่มคบหากันตั้งแต่เมื่อไร แต่สิ่งหนึ่งที่เราพอจะคาดกันได้คือ พวกเขาอาจจะพบกันในช่วงกำลังโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง La La Land ที่เอ็มมา สโตน ไปเข้าร่วมรายการ Saturday Night Live พร้อมกันกับไรอัน กลอสลิ่ง

 


เดฟ แมคคารี นักเขียนและหนึ่งในผู้กำกับของรายการ Saturday Night Live (ภาพจาก i.ytimg.com)

 

                อย่างไรก็ตามถึงเราจะอินกับความรักของแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ และเอ็มมา สโตนที่แสดงออกมาได้โรแมนติคขนาดไหนใน The Amazing Spider-Man แต่เมื่อทั้งคู่แยกทางกัน และต่างไปค้นพบรักครั้งใหม่ เราก็คงทำได้แค่อวยพรให้ชีวิตรักของพวกเขามีความสุขให้มากเท่าที่จะมากได้ อย่าลงท้ายด้วยความอึนและหน่วงเหมือนในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเอ็มมา อย่าง La La Land เลย

 

                อ้อ...เราลืมบอกไปอย่างหนึ่ง สำหรับใครที่คิดถึงความสดใส ความน่ารักและความสามารถทางการแสดงของเอ็มมาแล้วละก็ ตอนนี้ Majorcineplex ของเราได้นำเอาภาพยนตร์รางวัลออสการ์ที่เป็นกระแสมากที่สุดเรื่องนี้กลับมาฉายใหม่อีกครั้งในระบบ IMAX โดยเฉพาะ กับ La La Land จองตั๋วได้เลยข้างล่างนี้ 

 


เอ็มมา สโตน จาก La La Land (ภาพจาก IMDB.com)

 

 

Source: Moviepilot.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง