HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงสาวผู้รับบทเจ้าหญิงไดอาน่า ในซีรีส์ The Crown กำลังจะมารับบทเป็นตัวร้ายหลักใน Deadpool 3

  • 1,575
  • 16 ก.พ. 2023

นักแสดงสาวผู้รับบทเจ้าหญิงไดอาน่า ในซีรีส์ The Crown

กำลังจะมารับบทเป็นตัวร้ายหลักใน Deadpool 3

 

 

เริ่มเร่งเครื่องกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์ของแอนตี้ฮีโร่อมตะ Deadpool 3 โดยจะได้นักแสดงสาวชาวอังกฤษ เอ็มม่า คอร์ริน มาร่วมสมทบกับ ไรอัน เรย์โนลส์ และ ฮิวจ์ แจ็คแมน โดยนักแสดงผู้รับบทเป็ย เดดพูล ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาเอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 

 

“สมาชิกใหม่ของครอบครัว! ครอบครัวเดดพูลนะ เพื่อความชัวร์” เรย์โนลส์ เขียน

“ซึ่งก็เหมือนครอบครัวจริง ๆ เลยแหละ ยกเว้นแต่สบถใส่กันน้อยกว่า… ยินดีต้อนรับ เอ็มม่า คอร์ริน!”

ถึงแม้ตัวละครของเธอจะยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา แต่ก็คาดว่าคงจะเป็นตัวร้าย อย่างไรก็ตาม ผู้ชมสามารถไว้ใจฝีมือการแสดงของ คอร์ริน ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากเธอเป็นที่รู้จักมาจากซีรีส์ดราม่าราชวงศ์ The Crown ในบทบาทของเจ้าหญิงไดอาน่า ที่ถูกเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ส์

ภาพยนตร์เดดพูลสองภาคแรกนั้นถูกสร้างขึ้นในตอนที่ยังอยู่กับค่าย 20th Century Fox ซึ่งได้ทำให้ความนิยมในเจ้าตัวละครตัวนี้ รวมไปถึง เรย์โนลส์ พุ่งสูงไปอีกขั้นหนึ่ง แต่หลังจากที่ ดิสนีย์ เข้ามาเป็นเจ้าของ ฟ็อกซ์ แล้ว ภาพยนตร์ภาคต่อนี้ก็เลยจะได้ไปเข้าร่วมจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอย่างเป็นทางการ ในฐานะภาพยนตร์เรต R เรื่องแรกของจักรวาล

ภาพยนตร์ภาคต่อนี้ยังสร้างเซอร์ไพรซ์ด้วยการนำเอส ฮิวจ์ แจ็คแมน กลับมาจากการเกษียณจากบทบาทนี้ได้ หลังจากที่นักแสดงชาวออสเตรเลียนได้ออกมาประกาศตั้งแต่ในภาพยนตร์ Logan (2017) ว่าในครั้งนั้นจะเป็นการสวมกรงเล็บครั้งสุดท้ายของเขา ก่อนที่จะออกมาประกาศอีกครั้งว่า เขาจะกลับมารับบทบาทนี้อีกครั้งในเดือนกันยายนปีที่แล้ว

ชอว์น เลวี่ จะทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์ หลังจากที่เขาเคยร่วมงานกับ เรย์โนลส์ มาแล้วใน Free Guy (2021) และ The Adam Project (2022) นอกจากนั้นเขางานเคยร่วมงานกับ แจ็คแมน มาแล้วใน Real Steel (2011)

Deadpool 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง