HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์ม!! ลอร่า เดิร์น อีกนักแสดงในตำนาน Jurassic Park รีเทิร์นสู่ Jurassic World 3

  • 4,531
  • 03 ก.พ. 2020

 

 

คอนเฟิร์มเพิ่มอีกหนึ่ง นักแสดงชุดเก่าจาก

Jurassic Park รีเทิร์นสู่ Jurassic World 3

 

                Jurassic Park นับเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ในความทรงจำของใครหลายคน ในยุคนั้นที่เทคนิคการเนรมิตสัตว์โลกล้านปีกลับมามีชีวิตโลดแล่นบนจอภาพยนตร์ ถือเป็นเรื่องมหัศจรรย์ พร้อมด้วยการแสดงของบรรดานักแสดงในเรื่องที่เป็นเหล่าอาชีพที่เราแทบไม่ได้เห็นในชีวิตประจำวันทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นแซม นีล, เจฟฟ์ โกลด์บลัม และลอร่า เดิร์น พวกเขากลายเป็นเหมือนแรงบันดาลใจให้กับเด็ก ๆ ที่ได้ดูหนังในวันนั้น จนกระทั่งพวกเขาหยิบมาสร้างใหม่ในชื่อ Jurassic World ทั้ง 2 ภาค เราอาจจะไม่ได้เห็นพวกเขาในหนังเหล่านั้น แต่ดูเหมือนว่าในภาคต่อไปนี้จะไม่ได้เป็นอย่างที่คิดแล้ว

 

 

                ลอร่า เดิร์น ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ IMDB พูดถึงเรื่องราวความตื่นเต้นที่เธอจะได้กลับมาร่วมในภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World 3 เธอพูดเอาไว้ว่า “ฉันรักเอลลี่ แซทเลอร์มาก และเธอก็ได้เติบโตมาคู่กับตัวฉัน เด็ก ๆ หลายคนไปจนกระทั่งเด็กสาวทุกคนที่เห็นตัวละครนี้เป็นเหมือนไอดอล เธอเป็นเหมือนตัวละครแรก ๆ เลยที่มีควาเป็นเพื่อนหญิงพลังหญิง ฉันชอบไอเดียที่จะได้เห็นว่าตอนนี้เธอเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง”

 

                หลังจากใน Jurassic World: Fallen Kingdom เราได้เห็นการปรากฎตัวอย่างชัดเจนของเจฟฟ์ โกลด์บลัมไปแล้ว แฟนหนังหลายคนต่างก็คาดหวังว่าเราจะมีโอกาสได้เห็นทีมนักแสดงทั้ง 3 คน กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์ปิดตำนานใหม่ของโลกล้านปีครั้งนี้ พวกเขาจะมีบทบาทอย่างไร และเนื้อเรื่องของ Jurassic World 3 จะถูกพัฒนาออกไปได้แค่ไหน เหล่าสัตว์ล้านปีที่หลุดออกมาสู่โลกมนุษย์จะถูกเป็นผู้ล่าและครองโลกได้เช่นเคย หรือจะกลายเป็นผู้ถูกล่าแล้วกลายเป็นเครื่องมือของมนุษย์ รอหาคำตอบพร้อมกัน มิถุนายน 2021

 

Source: Screen Rant

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+