HIGHLIGHT CONTENT

หากกลับมาอยากให้เป็นใคร!? เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน พร้อมกลับมารับบทตัวร้ายใน MCU

  • 26,648
  • 17 ต.ค. 2019

 

ยังมีโอกาสเห็นเขา! เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน พร้อมกลับมารับบทตัวร้ายใน MCU

 

แม้ว่านักแสดงชื่อดังดีกรีมีชื่อเข้าชิง Academy Award 3 ครั้ง อย่าง เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน (Edward Norton) จะถอนตัวจากบท Bruce Banner หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ The Hulk ซูเปอร์ฮีโร่ยักษ์เขียวจอมพลัง เมื่อนานมาแล้ว ตั้งแต่หนังเรื่องที่ 2 ในเฟรนไชส์ MCU อย่าง The Incredible Hulk ในปี 2008 ก่อนที่จะถูกแทนที่ด้วย Mark Ruffalo ผู้รับบท Bruce คนปัจจุบัน แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่า นอร์ตัน จะไม่กลับมาสู่ MCU อีก....

 

นักแสดงชายวัย 50 ปีคนนี้ ถึงแม้ว่าเขาจะตัดสินใจถอนตัวจากบทซูเปอร์ฮีโร่แล้ว แต่ในความเป็นจริง ตัวเขาเองได้บอกว่า เขายังเปิดรับที่จะกลับไปสู่ MCU อีกครั้งหนึ่ง แต่อาจจะในฐานะวายร้ายก็ได้

“อาจจะกลับไปในฐานะวายร้าย? หรืออาจจะเขียนบทเองขึ้นมา ผมไม่รู้หรอก ผมเปิดรับทุกอย่างอยู่แล้ว”

 

 

ก่อนหน้านี้จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ The New York Times. Norton ได้ให้เหตุผลเกี่ยวกับการแยกตัวออกมาจาก MCU ว่ามันเป็นปัญหาในเรื่องของแนวคิดมากกว่าปัญหาเรื่องเงินๆทองๆ โดย Norton อยากให้หนังภาคต่อมันเดินเรื่องไปแบบผู้กำกับ Nolan คือให้มันเป็นหนังดาร์ค ที่มีความจริงจังและให้มันกลายเป็นตำนาน แต่ทาง Marvel กลับไม่อยากทำแบบนั้น...

 

“ผมรักคอมมิค Hulk นะครับ. ผมเชื่อว่ามันเป็นตำนานมาก และสิ่งที่ Chris Nolan ได้ทำกับ Batman มันคือสิ่งที่ผมอยากให้เกิดขึ้นกับหนังเรื่องนี้บ้าง ทั้ง ความยาว,ความดาร์ค ที่มาพร้อมกับความจริงจัง. หากจะมีหนังเรื่องไหนที่ควรมีสิ่งเหล่านี้อยู่ ผมคิดว่ามันควรจะเป็นเรื่อง Hulk ครับ. ผมออกจากโปรเจ็คภาคต่อเพราะผมเป็นคนช่างฝันเกี่ยวกับ Hulk แต่กลับกลายเป็นว่า พวกเขาไม่ต้องการอย่างนั้น(ค่าย) แต่ว่าผมก็มีช่วงเวลาที่ดีนะครับในตอนที่เล่นหนัง Hulk ผมได้ร่วมงานกับคนเก่งๆอย่าง Kevin Feige ด้วย”

 

แฟนๆ Marvel ว่าไง หาก เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน จะกลับมาสู่ MCU อีกครั้ง หากมีโอกาสจริงๆ อยากให้เข้ากลับมารับบทเป็นใคร? หรือวายร้ายตัวไหน? หากเขากลับมาในฐานะวายร้ายหลักของ The Hulk คงจะเป็นอะไรที่น่าดูมากจริงไหม

 

 

Black Widow เข้าฉาย 29 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง