HIGHLIGHT CONTENT

ใครเขาใส่ชุดแบบนี้เดินป่า? ดราม่า Jumanji ชุดนางเอกในจูแมนจี้

  • 159,851
  • 09 ม.ค. 2018

 

ดราม่า Jumanji ความเซ็กซี่เป็นเหตุ แฟนๆสงสัยชุดของตัวละครหญิงเหมาะสมแล้วจริงหรือ?

 

Karen Gillan ได้ออกมาอธิบายข้อโต้เถียงของแฟนๆเกี่ยวกับชุดที่เธอสวมใส่ในหนัง Jumanji ว่าทำไมตัวละครของเธอถึงต้องสวมชุดเสื้อผ้าน้อยชิ้น

 

ในตอนที่ Jumanji: Welcome to the Jungle ได้ปล่อยภาพแรกของเหล่าตัวละครออกมา ได้เกิดกระแสผู้คนออกมาโวยวายเกี่ยวกับตัวละครที่รับบทโดย Karen Gillen ว่าเป็นการแต่งชุดเดินป่าที่ไม่เหมาะสมและไม่สมเหตุสมผลเอามากๆ ทำให้ดารานำอย่าง Dwayne Johnson หรือ The Rock ได้ออกมาให้คำสัญญากับแฟนๆว่า “การแต่งกายของเธอจะสมเหตุสมผลแน่นอนหากคุณได้รับชมเรื่องราวทั้งหมดในหนัง” และตัว Gillan เองก็ได้รับประกันกับแฟนๆด้วยว่า มันมีเหตุผลที่หนักแน่นอยู่ ว่าทำไมตัวละครของเธอถึงใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นและเธอยังบอกอีกว่า “การจ่ายเงินของคุณจะเป็นสิ่งที่คุ้มค่า ฉันสัญญา”

 

และเมื่อตัวอย่างแรกได้ปล่อยออกมาและเหตุผลได้ถูกเปิดเผย ว่า Jumanji: Welcome to the Jungle เป็นเรื่องราวของกลุ่มเด็กที่โดนเกมส์ดูดเข้าไปเป็นอีกตัวละครหนึ่ง ซึ่งนำโดย หนุ่มเนิร์ดที่ได้กลายมาเป็นตัวละคร The Rock และตามมาด้วยสาวสุดฮอท ที่ได้กลายมาเป็นตัวละคร หนุ่มอ้วนซึ่งรับบทโดย Jack Black และหนุ่มนักกีฬาร่างยักษ์ที่กลายมาเป็น ชายร่างเล็กสุดอ่อนแอซึ่งรับบทโดย Kevin Heart และสุดท้าย สาวเนิร์ดหนอนหนังสือขี้อายได้กลายมาเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่รับบบทโดย Karen Gillen

 

หญิงสาวขี้อายได้กลายมาเป็นสาวฮอทสุดเซ็กซี่และรับบทโดย Karen Gillan บวกกับวีดีโอเกมส์ที่เก่าแก่นี้ก็ทำให้เกิดเหตุผลว่าทำไมตัวละครของเธอถึงต้องสวมใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น นั่นก็อาจจะเป็นเพราะว่าตัวละครหญิงจากเกมส์ในอดีตมันน่าจะแต่งกายแบบนี้

 

แต่ก็มีแฟนๆส่วนหนึ่งตั้งคำถามว่า เหตุผลแค่นี้มันเพียงพอแล้วจริงหรือ? ผู้สร้างไม่ได้ต้องการขายความเซ็กซี่ต่อสายตาผู้ชายของ Karen ที่ไม่เข้ากันกับเรื่อง Jumanji แน่ใช่ไหม? และคุณล่ะคิดอย่างไร?

 

 

Jumanji: Welcome to the Jungle วันนี้ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://www.hollywoodreporter.com

 

เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์

  • 28 December 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง