HIGHLIGHT CONTENT

ดอนนี่ เยน กลับมาปล่อยหมัดเด็ดในตัวอย่างล่าสุด ยิปมัน ปรมาจารย์กังฟู ภาคสุดท้าย!

  • 10,252
  • 04 ธ.ค. 2019

 

ดอนนี่ เยน กลับมาปล่อยหมัดเด็ดในตัวอย่างล่าสุด ยิปมัน ปรมาจารย์กังฟู ภาคสุดท้าย!

Ip Man 4: The Finale

 

ตัวอย่างใหม่ล่าสุด ยิปมัน ภาค 4 Ip Man 4: The Finale ได้มาถึงแล้ว! โดยในภาคนี้จะเป็นภาคล่าสุดของเฟรนไชส์ศิลปะต่อสู้ป้องกันตัวสุดมันส์ และคาดว่าน่าจะเป็นภาคสุดท้ายปิดฉากเฟรนไชส์โดยสมบูรณ์ ซึ่งในภาคนี้จะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของนักแสดงนำหลักอย่าง ดอนนี่ เยน (Donnie Yen) กับผู้กำกับ วิลสัน ยิป (Wilson Yip) อีกครั้งเป็นครั้งสุดท้าย

 

ยิปมันภาคแรกในเฟรนไชส์เปิดตัวขึ้นในปี 2008 และในทศวรรษต่อมา ดอนนี่ เยน ก็ได้สร้างตำนานเพิ่มขึ้นมาอีก 2 ภาค ผลตอบรับที่ได้จากแฟนๆคือ เฟรนไชส์นี้ได้กลายเป็นหนังที่น่าจดจำและเป็นที่รักของใครหลายๆคนทั่วโลก และในตอนนี้ภาคสุดท้ายที่จะเป็นการปิดตำนานก็ใกล้จะมาถึงแล้ว!

ยิปมัน เป็นหนังที่สร้างขึ้นมาจากเรื่องราวของปรมาจารย์แห่งศิลปะป้องกันตัวกังฟูที่มีชีวิตอยู่จริงๆ ชื่อ ยิปมัน ผู้มีช่วงเวลาชีวิตที่เป็นตำนานอยู่ที่ 1893 ถึง 1972 โดยในภาคนี้ Ip Man 4: The Finale จะเป็นเรื่องราวชีวิตของยิปมันหลังจากที่เขาสูญเสียภรรยาไป. ซึ่งมันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับเขา. ยิปมันและลูกชายค่อยๆตีตัวออกห่างจากกัน และเพื่อความหวังในการหาอนาคตที่ดีให้กับลูก ยิปมันจึงตัดสินใจเดินทางไปอเมริกา เพื่อหาที่อยู่ใหม่ที่มั่นคงและสงบสุข แต่ดูเหมือนว่าความสุขที่เขาได้เจอมันจะอยู่ได้ไม่นานนัก เพราะเขาได้เจอการเหยียดหยามที่แย่กว่าที่เขาได้คาดคิดไว้ เขาจึงต้องลุกขึ้นสู้อีกครั้ง

 

 Ip Man 4: The Finale นำแสดงโดย Donnie Yen และร่วมสมทบโดย Scott Adkins, Wu Yue และ Van Ness กำกับโดย Wilson Yip ผู้กำกับหน้าเก่าคนเดิมผู้ที่กำกับทั้ง 3 ภาคก่อนหน้านี้ ที่จะกลับมาปิดฉากบทสรุปสุดท้ายด้วยตนเอง

 

Ip Man 4: The Finale

 

Ip Man 4: The Finale เข้าฉาย 23 มกราคม 2020 ในโรงภาพยนตร์

Ip Man 4: The Finale

เรียบเรียงจาก: https://movieweb.com