HIGHLIGHT CONTENT

ดอนนี่ เยน ชื่นชม คีอานู รีฟส์ โคตรสุภาพบุรุษ ยกให้ John Wick 4 ยอดเยี่ยม

  • 1,315
  • 01 ก.ย. 2021

 

ดอนนี่ เยน ชื่นชมการทำงานใน

John Wick 4 ยกให้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในฮอลลีวู้ด

 

หลายคนคงได้เห็นข่าวที่ ดอนนี่ เยน จะไปเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ดุเดือดที่สุดเรื่องหนึ่ง กับภาพยนตร์เรื่อง John Wick: Chapter 4 และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้อัพโหลดคลิปที่แสดงให้เห็นความเหน็ดเหนื่อยที่เขาต้องเจอระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่จากบทสัมภาษณ์ล่าสุด ดูเหมือนว่าประสบการณ์ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ เลยทีเดียว

 

ดอนนี่ เยน ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Collider เกี่ยวกับประสบการณ์ที่ได้ทำงานในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง John Wick 4 และความยอดเยี่ยมที่ได้ทำงานร่วมกับ คีอานู รีฟส์ และผู้กำกับ Chad Stahelski เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

“ผมคงต้องใช้โอกาสนี้ชื่นชมทั้ง Chad และ คีอานู รีฟส์ แล้วล่ะครับ พวกเขาเป็นชายที่ดีมาก เป็นสุภาพบุรุษ และเป็นคนที่ใจกว้างมากจริง ๆ ครับ คีอานูเขามีจิตใจที่ดีมาก เป็นชายที่ดีคนหนึ่งเลย แชดเองก็เป็นคนที่ดีมาก ๆ เหมือนกัน มีความรู้เยอะมาก หลายคนอาจจะคิดว่าเขาเป็นคนสร้างหนังแอ็คชั่นที่ยอดเยี่ยม แต่เขาไม่ได้เป็นแค่นั้น เขาเข้าใจภาพยนตร์ เขาเป็นเหมือนห้องสมุดของภาพยนตร์เลย เขารู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดเลยที่ได้ทำงานร่วมกับพวกเขาในหนังเรื่องนี้ยิ่งกว่าหนังฮอลลีวู้ดเรื่องไหนที่ผมเคยเล่นมา เพราะงั้นผมเลยอยากจะพูดความชื่นชมนี้ออกไปครับ”

 

 

สถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยม ย่อมสร้างความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมให้กับคนที่ได้ทำงาน และนั่นย่อมนำไปสู่ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน นี่ย่อมทำให้เราคาดหวังได้เลยทีเดียวว่าเรากำลังจะได้เห็นอะไรที่ดีมากจากภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน โดย John Wick: Chapter 4 วางกำหนดฉายไว้ปีหน้า มารอติดตามชมกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Collider