HIGHLIGHT CONTENT

แมตช์แห่งประวัติศาสตร์! ดอนนี เยน VS คีอานู รีฟส์ มีอะไรรออยู่บ้างใน John Wick 4

  • 1,626
  • 11 ส.ค. 2022

 

 

แมตช์แห่งประวัติศาสตร์! ดอนนี เยน VS คีอานู รีฟส์

มีอะไรรออยู่บ้างใน John Wick 4

 

หากจอห์น วิค ที่แสดงโดยคีอานู รีฟส์ คือแอ็กชั่นสตาร์สุดเดือดจากฝั่งตะวันตก ฝั่งตะวันออกเราเองก็คงหนีไม่พ้น ดอนนี เยน ปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้ที่ทุกคนประจักษ์มาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง ยิปมัน เราได้แต่คิดมาตลอดว่าหากทั้งสองคนโคจรมาฟาดฟันกันจริง ๆ ในภาพยนตร์สักเรื่องมันจะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งตอนนี้มันกำลังจะเกิดขึ้นจริงแล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง John Wick: Chapter 4 และเมื่อพวกเขามาเจอกันแบบนี้ มันจะมีอะไรรอเราอยู่บ้าง

 

คนที่ออกมากระตุ้นต่อมอยากดูของเราก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น Chad Stahelski ผู้กำกับภาพยนตร์ John Wick ภาคที่ 4 ที่เขาให้สัมภาษณ์เล่าสิ่งที่เขาเตรียมเอาไว้ในฉากแอ็กชั่นที่จะเกิดขึ้น เมื่อทั้งดอนนี เยน และคีอานู รีฟส์ มาปะทะกัน เอาไว้กับเว็บไซต์ Collider ว่า...

 

“มันต้องเริ่มจากการมานั่งดูกันครับว่าตัวละครพวกเขาทำอะไรได้บ้าง เรามีการพูดคุยกันเยอะมาก ‘โอเค ดอนนีเก่งในเรื่องนี้ คีอานูเองก็เก่งในเรื่องนี้ พวกเขาต่างก็เป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมทั้งคู่ งั้นก็เริ่มจากตรงนี้ละกัน แล้วก็มาทำอะไรที่เราไม่เคยเห็นกันมาก่อน’ เราเลยจะได้เห็นดอนนี เยนมีดาบในมือพร้อมกับปืน ส่วนคีอานูก็มีดาบซามูไรแล้วก็ปืนคู่ ไหนจะปืน AR-15 และห้องกระจกที่มีของโบราณจากญี่ปุ่นอีก และใช่ จะมีหมาอีกสองตัวด้วย มารอดูกันต่อครับว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

 

 

คำสำคัญมันอยู่ที่ การทำสิ่งที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ให้เกิดขึ้น เรารู้กันดีว่า ดอนนี เยน เชี่ยวชาญในด้านศิลปะการต่อสู้ด้วยมือเปล่า ผ่านการต่อสู้ที่เขาแสดงให้เห็นผ่านภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่อง แต่คราวนี้เขาถูกจับดาบและปืนมาใส่มือ การต่อสู้จะต้องเปลี่ยนไปจากเดิมอย่างแน่นอน ความดุเดือดจะระอุขึ้นขนาดไหน รอติดตามชมพร้อมกันใน John Wick: Chapter 4 วางกำหนดฉาย มีนาคม 2023

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant