HIGHLIGHT CONTENT

เผยแล้ว โปสเตอร์แรกจาก Don’t Look At The Demon หนังสยองไม่จำกัดสัญชาติสุดท้าทายความกลัว

  • 1,436
  • 15 ก.ย. 2022

 

เผยแล้ว โปสเตอร์แรกจาก Don’t Look At The Demon

หนังสยองไม่จำกัดสัญชาติสุดท้าทายความกลัว

 

 

ส่วนใหญ่แล้วเหล่าแฟนๆคอหนังสยองขวัญจะเห็นหนังสยองขวัญจากสัญชาติใดสัญชาติหนึ่งไปเลย แต่สำหรับ Don’t Look At The Demon นั้นเรียกได้ว่าเป็นอีกปรากฏการณ์หนึ่งที่เป็นหนังสยองขวัญที่ไม่จำกัดสัญชาติเลยก็ว่าได้ และล่าสุดนี้ก็เปิดเผยให้เห็นถึงโปสเตอร์จากทางสัญชาติฝั่งไทยกันแล้ว

Don’t Look At The Demon นั้นเป็นเรื่องราวของทีมล่าผีจากอเมริกาที่บินข้ามน้ำข้ามทะเลข้ามโลกตามล่าความจริงเกี่ยวกับความลี้ลับในแต่ละสัญชาติและในท้ายที่สุดพวกเขาก็เจอดีจนได้

 

 

สำหรับใบปิดแรกของ “Don’t Look At The Demon ฝรั่งเซ่นผี” เผยให้เห็นภาพของร่างหนึ่งในสมาชิกทีมล่าผีจากอเมริกาที่กำลังโดนเล่นงานจากสิ่งลี้ลับบางอย่าง โดยมีภาพของพระสงฆ์ที่กำลังประกอบพิธีกรรมบางอย่างอยู่ในเวลาเดียวกัน นับเป็นภาพที่พิลึกพิลั่นชวนแปลกตาของตัวละครจากโลกตะวันตกมาอยู่ในพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ของโลกตะวันออก 

 

และพบการแสดงครั้งใหม่ของฝรั่งอยากลองดีอย่างนักแสดงหนุ่มหล่อ “แฮร์รี่ ดิกกินสัน” จาก The King’s Man และนักแสดงสาวฝีมือน่าจับตาอย่าง “ฟิโอนา ดูริฟ” จาก Tenet และ Cult of Chucky ที่ต้องรับมือกับความท้าทายในการแสดงครั้งหลอนสุดขั้วจาก “แบรนดอน ลี” ผู้กำกับเจ้าพ่อหนัง horror จากประเทศมาเลเซีย 

 

Don’t Look At The Demon ฝรั่งเซ่นผี” ตามติดทีมวัยรุ่นใจกล้าจ้าของชาแนลล่าผีสุดฮิตที่บินตรงจากอเมริกามายังแถบ “เฟรเซอร์ส ฮิลล์” ในประเทศมาเลเซีย เพื่อพิสูจน์สิ่งลี้ลับที่กำลังเล่นงานเจ้าของบ้านเก่าหลังหนึ่ง แต่ยิ่งพวกเขาพยายามตามหาความจริง พวกเขากลับต้องเผชิญอาถรรพ์ที่ขนหัวลุกที่สุดในชีวิตนักล่าผี และยิ่งไปกว่านั้น พวกเขาพบว่าห้องลับในบ้านหลังนี้ เก็บงำเรื่องราวในอดีตบางอย่างที่เชื่อมโยงกับพิธีทางไสยศาสตร์ต้องห้ามของประเทศไทย! นี่คือประสบการณ์โลกวิญญาณของเอเชียที่จะทำให้โลกตะวันตกต้องยำเกรง 

 

 

แฟนหนังสยองขวัญพลาดไม่ได้กับเคสหลอนท้าทายความเชื่อของสองซีกโลก กับเรื่องราวขนหัวลุกที่จะสร้างประสบการณ์ช็อคเหมือนครั้งไหนในภาพยนตร์เรื่อง “Don’t Look at the Demon ฝรั่งเซ่นผี” มีกำหนดเข้าฉายในประทเศไทย 29 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.online-station.net/movie/543792/

https://www.bugaboo.tv/movie/640907

 

ฝรั่งเซ่นผี

  • 29 September 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / เอเซี่ยน /
  • 93 นาที
15+