HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อฝรั่ง พิเรนทร์ อยากได้ตุ๊กตาเสียกบาลในศาล เก็บไปเป็นที่ระลึก เลยโดนเล่นงานแบบนี้

  • 76,542
  • 03 ส.ค. 2017

Ghost House  ฝรั่งลองดี เจอผีไทยในศาลเพียงตา โคตรเฮี้ยน!!  

 

 

ได้ฤกษ์ปล่อยตัวอย่างความสยอง สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Ghost House หนังผีสุดแหวกแนวที่นำชาวต่างชาติมาบอกเล่าเรื่องราวความเฮี้ยนของผีไทย นำแสดงโดย เจมส์ เฮเบิร์ต (Super 8 ,Gangster Squad ) และ  สเก๊าต์ เทย์เลอร์-คอมพ์ตัน (Wicked Little Things ,Halloween ) กำกับภาพยนตร์โดย ริช แรกส์เดล ซึ่งหนังเรื่องนี้ใช้สถานที่ถ่ายทำส่วนใหญ่ในประเทศไทย ทำให้เราได้เห็นภาพเมืองไทยในมุมมองของหนังต่างประเทศ โดยตัวหนังยังหยิบยกเรื่องความเชื่อเกี่ยวกับศาลเพียงตา วิญญาณตายโหง และความเฮี้ยนของผีไทยในรูปแบบต่างๆนำมารวมไว้ในหนังอย่างครบถ้วน 

 

 

Ghost House  เป็นเรื่องของคู่รักชาวต่างชาติที่มาเที่ยวเมืองไทย พวกเขาได้เดินทางไปพักร้อนยังชนบทแห่งหนึ่งระหว่างนั้นเอง ทั้งคู่ได้พบกับศาลเพียงตาที่ตั้งอยู่กลางป่า หญิงสาวได้สังเกตว่าภายในศาลมีตุ๊กตาเสียกบาล เธอกำลังจะเอื้อมมือไปจับแต่ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าตุ๊กตาตัวนั้นหายไปและปรากฎเป็นร่างผีหญิงนั่งอยู่บนศาลเพียงตา

 

 

 

 

หลังจากเหตุการณ์นั้นชีวิตของพวกเขาทั้งสองคนต้องเจอเรื่องสุดสยองทั้งพบเห็นวิญญาณตายโหง การหลอกหลอนอย่างไม่รู้จักจบสิ้นจนต้องไปพึ่งพา หมอผีผู้มีวิชามาช่วยขับไล่ เหตุการณ์ในเรื่องจะจบลงอย่างไร ต้องติดตามใน Ghost House  มีกำหนดฉายในประเทศไทย 17 สิงหาคมนี้ 

 

 

สวนนี้มีมนต์รัก

  • 21 May 2015
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 117 นาที
15+