HIGHLIGHT CONTENT

อีก 1 โปรเจ็คเจ้าหญิง! ดิสนี่ย์วางแผนสร้าง สโนไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด เวอร์ชั่นคนแสดง

  • 2,843
  • 01 ต.ค. 2019

 

อีก 1 โปรเจ็คเจ้าหญิง! ดิสนี่ย์วางแผนสร้าง สโนไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด เวอร์ชั่นคนแสดง

 

 

ปี 2019 นี้ถือได้ว่าเป็นปีทองของ Disney เลยก็ว่าได้ เพราะหนังหลายๆเรื่องของพวกเขาได้กอบโกยกำไรในแต่ละเรื่องไปกว่า 1000 ล้านเหรียญทั่วโลก และแน่นอนว่ามันได้รวมไปทั้งเฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่และเหล่าหนังรีเมคที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนดิสนี่ย์สุดคลาสสิคของพวกเขา   และนอกจากนี้พวกเขายังเดินหน้าทำการตลาดให้กว้างขึ้นโดยการเปิดตัวสตรีมมิ่ง Disney+ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการหนังออนไลน์ที่สามารถรับชมได้ง่ายๆที่บ้านอีกด้วย

 

และแน่นอนว่าจากการประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นของโปรเจ็คในปีนี้ Disney จึงได้เดินหน้าอย่างต่อเนื่อง และมีการวางแผนโปรเจ็คหนังหลายๆเรื่องเอาไว้แล้ว ทั้งในปี 2020 และ 2021 ไม่ว่าจะเป็น Marvel เฟส 4, Cruella และ Indiana Jones ภาคใหม่

 

ในวันนี้เราได้รับข่าวเพิ่มเติมจากสื่อ The DisInsider ว่าทาง Disney กำลังซุ่มเดินหน้าพัฒนาหนังโปรเจ็คใหม่ของเขาที่จะเป็นอีกหนึ่งหนังที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนเจ้าหญิงดิสนี่ย์สุดคลาสสิค ในเรื่อง Snow White and the Seven Dwarfs หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด ในเวอร์ชั่นคนแสดง โดยมีกำหนดการเริ่มถ่ายทำในเดือนมีนาคม 2020 ณ Vancouver ประเทศแคนาดา ส่วนตอนนี้โปรเจ็คกำลังเริ่มทำการคัดตัวนักแสดงอยู่

 

Marc Webb ที่เคยฝากผลงานกำกับมาแล้วใน The Amazing Spider-Man ถูกวางตัวให้มาเป็นผู้กำกับในโปรเจ็คนี้

 

ส่วนโปรเจ็คอื่นๆที่ทาง Disney กำลังเดินหน้าอยู่ก็มีทั้ง The Little Mermaid, Pinocchio, The Hunchback of Notre Dame และ Lilo & Stitch.

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com