HIGHLIGHT CONTENT

ดิสนีย์เปิดเผยแผน Black Panther 2 หลังสูญเสียแชดวิก โบสแมน

  • 2,516
  • 03 ก.ย. 2020

 

 

ดิสนีย์เปิดเผยแผน Black Panther 2

หลังสูญเสียแชดวิก โบสแมน

 

    แม้ว่าระยะเวลาจะผ่านไปกว่าสัปดาห์แล้ว แต่ความโศกเศร้าจากการจากไปของแชดวิก โบสแมนยังคงอยู่ในจิตใจของแฟน ๆ ทุกคน แต่คำถามที่หลงเหลือไว้เมื่อความโศกเศร้าเริ่มจางไปก็คือ อนาคตของภาพยนตร์เรื่อง Black Panther 2 จะเป็นอย่างไรต่อไป ตัวละครตัวนี้จะถูกแทนที่ด้วยนักแสดงคนใหม่หรือไม่? หรือเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไรในอนาคต คนที่สามารถให้คำตอบนี้ได้ดีที่สุดก็คงไม่ใช่ใครอื่น นอกจากต้นสังกัดอย่าง Walt Disney

 

 

    เว็บไซต์ the Hollywood Reporter ได้รายงานว่าตอนนี้ ดิสนีย์ยังคงทิ้งช่วงเวลานี้ให้เป็นช่วงเวลาของการไว้อาลัยให้กับแชดวิก โบสแมน และจะยังไม่คุยถึงการสร้างภาพยนตร์ภาคต่อของ Black Panther ในตอนนี้

    ซึ่งคนที่รู้เรื่องอาการป่วยของแชดวิกนั้นก็มีแค่จำนวนหยิบมือเดียวเท่านั้นที่ไม่ใช่ครอบครัว โดยแหล่งข่าวเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ช่วงเวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่แชดวิกจะเสียชีวิตนั้น เขายังคงเชื่อมั่นว่าเขาจะสามารถเอาชนะโรคมะเร็งนี้ได้ เพื่อที่เขาจะได้แข็งแรงและได้กลับไปถ่ายภาพยนตร์ Black Panther อีกครั้ง ซึ่งเขาวางแผนว่าจะเริ่มเตรียมตัวในเดือนกันยายนนี้ และกลับไปเริ่มกระบวนการถ่ายทำตามตารางงานในเดือนมีนาคม

 

 

    คงต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าอนาคตของภาพยนตร์เรื่อง Black Panther จะออกมาเป็นอย่างไร ทั้งนี้มีแฟน ๆ จำนวนไม่น้อยที่แสดงความคิดเห็นว่าไม่ควรจะเปลี่ยนตัวนักแสดง แต่อยากให้เลือกหาทางออกให้กับเนื้อหาของตัวละครที’ชัลล่าแทน และปล่อยให้ตัวละครนี้กลายเป็นตำนวนที่จากไปพร้อมกับแชดวิก โบสแมน แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรเราก็คงต้องมารอดูกัน

    โดยเร็ว ๆ นี้เตรียมพบกับภาพยนตร์เรื่อง Black Widow การกลับมาของนาตาชา โรมานอฟ กับภารกิจในอดีตที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อนของเธอ กำหนดฉาย 29 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: The Hollywood Reporter

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง