HIGHLIGHT CONTENT

แอบมีพิรุธนะ! ผู้กำกับ The Flash แทงกั๊ก หลังถูกถามว่าจะกำกับหนังแบทแมนเวอร์ชั่นใหม่??

  • 503
  • 30 พฤษภาคม 2023

 

 

แอบมีพิรุธนะ! ผู้กำกับ The Flash แทงกั๊ก

หลังถูกถามว่าจะกำกับหนังแบทแมนเวอร์ชั่นใหม่หรือเปล่า?

 

Andy Muschietti กลายเป็นหนึ่งในผู้กำกับเนื้อหอมหลังจากสร้างความสำเร็จในภาพยนตร์ IT เขาก็ถูกดึงมาคุมโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ที่เป็นเหมือนความหวังของจักรวาลดีซีทั้งสองยุคอย่าง The Flash ที่แม้ว่าจะเกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของสตูดิโอ แต่นี่ก็ยังเป็นภาพยนตร์ที่ถูกวางไว้ให้เป็นตัวรีเซ็ตจักรวาลภาพยนตร์เพื่อเดินหน้าสู่อนาคตใหม่ที่ถูกวางแผนไว้ การถูกมอบหมายหน้าที่สำคัญขนาดนี้ มันก็ชวนให้คิดได้ว่าผู้กำกับคนนี้จะได้ไปต่อกับ DC Universe ภายใต้การดูแลของเจมส์ กันน์ และปีเตอร์ ซาฟราน หรือไม่?

 

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ Narcity Canada ผู้กำกับ The Flash ได้ถูกถามตรง ๆ ว่าเขาจะมีโอกาสได้มากำกับภาพยนตร์แบทแมนเวอร์ชั่นใหม่ที่อยู่ในแผนแรกของ DC Universe ที่มีชื่อว่า Batman: The Brave and The Bold หรือไม่? ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบสั้น ๆ ว่า...

 

"โอ้...ผมไม่คิดว่าผมจะพูดถึงมันได้...ในตอนนี้นะ"

 

 

ช่างเป็นคำตอบที่มีพิรุธเสียนี่กระไร... แม้ว่าเขาจะไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธตรง ๆ แต่จากคำตอบนี้ก็แสดงให้เห็นชัดว่าเขารู้เรื่องนี้อย่างแน่นอน ความน่าสนใจของ Batman: The Brave and the Bold ก็คือ นี่จะไม่ใช่แค่ภาพยนตร์ที่มีแบทแมนเพียงคนเดียว แต่มันยังมีโรบิน แถมจะยังเล่าเรื่องในแง่มุมของการเป็นพ่อและลูกด้วย คงต้องมารอดูกันว่า Andy Muschietti จะได้เข้ามาคุมหรือไม่? หนึ่งในตัวชี้วัดก็คงหนีไม่พ้น The Flash ที่วางกำหนดฉายไว้ 15 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง