HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมพบกับ Digimon Adventure 02 THE BEGINNING กับภารกิจปกป้องสายระหว่างพวกเขาและเธอกับเหล่าดิจิมอน

  • 1,146
  • 01 พ.ย. 2023

เตรียมพบกับ Digimon Adventure 02 THE BEGINNING

กับภารกิจปกป้องสายระหว่างพวกเขาและเธอกับเหล่าดิจิมอน

 

 

บทนำเรื่องราว

 

ในปี 1999 มีการเปิดตัวอนิเมชั่นซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่อง DIGIMON ADVENTURE ซึ่งได้รับความนิยมในหมู่เด็กๆ อย่างมาก และตามมาด้วยซีรีส์ชุดที่สอง DIGIMON ADVENTURE 02 (ดิจิมอน แอดเวนเจอร์ ซีโร่ทู)  ที่เป็นเรื่องราวของกลุ่มเด็กที่ถูกเลือก นำโดย ไดสุเกะ กับดิจิมอนคู่หู นำโดย วีมอน ซึ่งร่วมผจญภัยไปด้วยกันเพื่อช่วยโลกดิจิทัลให้สงบสุข ซึ่งก็เป็นซีรีส์ที่ครองใจเด็กๆ ตลอดมา

จนกระทั่ง ปี 2020 ภาพยนตร์เรื่อง DIGIMON ADVENTURE LAST EVOLUTION KIZUNA ได้ออกฉาย เรื่องราวกล่าวถึงสายสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มเด็กที่ถูกเลือกจากซีรีส์ชุดแรก นั่นคือ ไทจิ, ยามาโตะ และ อากูมอน กับ กาบูมอน ที่เติบโตขึ้น และในปี 2023 ก็ถึงคราวของกลุ่มเด็กที่ถูกเลือกจาก DIGIMON ADVENTURE 02 จะกลับมาสู่จอภาพยนตร์บ้าง โดยเป็นเรื่องราวของพวกเขาในวัยที่เติบโตขึ้น และได้พบความจริงที่น่าตกใจ เบื้องหลังของสายสัมพันธ์ระหว่างดิจิมอนคู่หูกับเด็กที่ถูกเลือกกำลังจะถูกเปิดเผย ใน DIGIMON ADVENTURE 02 THE BEGINNING

กำกับโดย โทโมฮิสะ ทากูจิ , เขียนบทโดย อากาสึกิ ยามาโตยะ , ผลิตอนิเมชั่นโดย Yumeta Company โดยทีมงานของ DIGIMON ADVENTURE LAST EVOLUTION KIZUNA ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อสานต่อเรื่องราวของพวกเขาเหล่านี้

DIGIMON ADVENTURE 02 THE BEGINNING  ภาพยนตร์สำหรับ “เด็กทุกคน” ที่ร่วมเดินทางและเติบโตมากับดิจิมอน ประตูสู่การผจญภัยครั้งใหม่ได้เปิดขึ้นแล้ว

 

ผู้กำกับพากย์ไทยพูดถึงการทำงานในเรื่องนี้

 

“สำหรับการกำกับพากย์ Digimon Adventure 02 THE BEGINNING  ได้มีการแคสเสียงพากย์ใหม่ๆ มารับบทตัวละครใหม่ เช่น รุย ที่มีทั้งวัยเด็ก จนมาถึงตอนโต ซึ่งมีคาแรกเตอร์ที่ต่างกัน ก็ได้นักพากย์ที่มีประสบการณ์มาให้เสียงนี้ (เสียงรุยเด็ก คือ พิมพิดา พิทักษ์สงคราม , เสียงรุยโต คือ เฉลิมพล แพทย์คดี)  และได้แคสเสียงนักเรียนฝึกพากย์จากการ์ตูนคลับอคาเดมี่ อย่างเช่น คนที่พากย์อุ๊กโกมอน น้องอายุยังน้อยแต่เก่งมาก และนี่ก็เป็นงานพากย์ Official งานแรกด้วย อีกคนคือเสียง อิโอริ ก็แคสมาจากการ์ตูนคลับ อคาเดมี่ ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ก็ยังได้เสียงพากย์เดิมจากภาค Last Evolution กลับมาครบทุกคน  คราวนี้เด็กที่ถูกเลือกในรุ่น 02 และดิจิมอนคู่หูของพวกเขาจะมีบทบาทอย่างเต็มที่   

ฉากการโจเกรส ตัวละครสองตัวต้องพูดพร้อมกัน ก็บอกเลยว่าเท่มาก แฟนดิจิมอนซีโร่ทูต้องไม่พลาด

การทำงานครั้งนี้ค่อนข้างกระชั้นชิด มีเวลาน้อยมากเพราะจะฉายพร้อมญี่ปุ่น (รอบพิเศษ 27 ต.ค. 66) แต่ทุกฝ่ายทำงานกันอย่างเต็มที่ ฝากติดตามผลงานเรื่องนี้ เป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคนด้วยครับ”

Digimon Adventure 02: The Beginning มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Digimon 02 The Beginning

  • 02 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 80 นาที
15+