HIGHLIGHT CONTENT

เซบาสเตียน สแตนตอบคำถาม หลังจากทุกอย่างใน MCU ตอนนี้บัคกี้ได้รับความยุติธรรมแล้วหรือยัง?

  • 678
  • 08 ก.พ. 2022

 

 

เซบาสเตียน สแตนตอบคำถาม หลังจากทุกอย่างใน M

CU ตอนนี้บัคกี้ได้รับความยุติธรรมแล้วหรือยัง?

 

                หนึ่งในตัวละครที่มีเรื่องราวภูมิหลังน่าเห็นใจที่สุดใน Marvel Cinematic Universe ก็คือ บัคกี้ บาห์น จุดเริ่มต้นจากการเป็นนายทหาร และเพื่อนรักของสตีฟ โรเจอร์ สู่การโดนล้างสมองกลายเป็นนักฆ่าขององค์กรร้าย จนถูกส่งมาเพื่อสังหารเพื่อนรักอีกครั้ง แม้ว่าท้ายที่สุดแล้วเขาจะได้สติกลับมา แต่บาดแผลทางจิตใจ และสิ่งที่เกิดขึ้นมันคอยตามหลอกหลอนเข้าอยู่เสมอ จนบางครั้งก็ชวนให้เกิดคำถามขึ้นมาว่า ตลอดเรื่องราวที่ผ่านมา สิ่งที่บัคกี้ต้องเจอมันเหมาะสม และยุติธรรมแล้วหรอ

 

                งานนี้คนที่จะตอบได้ดีที่สุดก็คงไม่ใช่ใครอื่น นอกเหนือไปจากเซบาสเตียน สแตน ชายผู้อยู่กับบทบาทนี้มาตั้งแต่จุดเริ่มต้น เขาได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับนิตยสาร Esquire เอาไว้ว่า...

 

                “คำถามที่ดีที่สุดที่ผมมักจะถูกแฟน ๆ ถามก็คือ ผมรู้สึกว่าบัคกี้ บาห์นได้รับความยุติธรรมแล้วหรือยัง? เขามีช่วงเวลาที่เกิดขึ้นเยอะมาก และมันได้พาเขาไปยังจุดที่ดีแล้ว นั่นคือสิ่งที่ผมมีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ”

 

 

                อนาคตบทบาทของบัคกี้ บาห์นก็ยังคงเป็นปริศนาในอนาคต หลังจากที่เขาปรากฎตัวและสะสางปมในใจของตัวเองไปพอสมควร ผ่านซีรีส์ the Falcon and the Winter Solider ดังนั้นคงต้องมารอจับตาดูกันว่าเขาจะได้กลับมาไหมในภาพยนตร์เรื่อง Captain America 4 แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้น ก็สามารถไปพบกับเขาได้ในบทบาทใหม่ กับภาพยนตร์เรื่อง The 355 ที่กำลังฉายอยู่ตอนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ปฏิบัติการสวยลับ

  • 03 February 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+