HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับไตรภาค Always กลับมากระชากน้ำตาคนทั้งโลกอีกครั้ง ใน “DESTINY: THE TALE OF KAMAKURA มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย”

  • 5,842
  • 07 ก.พ. 2018

 

ผู้กำกับไตรภาค Always กลับมากระชากน้ำตาคนทั้งโลกอีกครั้ง ใน

DESTINY: THE TALE OF KAMAKURA (เดสทินี่ เดอะ เทล ออฟ คามาคุระ)

มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย

 

             
                “ยามาซากิ ทาคาชิ” ผู้กำกับชื่อดังเจ้าของผลงานที่ทำให้คนทั่วโลกต้องหลั่งน้ำตาอย่างภาพยนตร์ไตรภาค “Always: Sunset on Third Street” (ออลเวย์ส ซันเซ็ต ออน เธิร์ด สตรีท) และ “Stand by Me Doraemon” (สแตนด์ บาย มี โดราเอม่อน) เขากลับมาอีกครั้งในผลงานใหม่ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดประทับใจให้คอหนังต้องปาดน้ำตา เมื่อความตายไม่ได้พรากทุกอย่าง และความรักสามารถนำพาไปได้ทุกที่ “DESTINY: THE TALE OF KAMAKURA (เดสทินี่ เดอะ เทล ออฟ คามาคุระ) มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย”  ผลงานดราม่าแฟนตาซีที่มีกำหนดเข้าฉายในไทยวันที่ 1 มีนาคมนี้  

 

            “DESTINY: THE TALE OF KAMAKURA (เดสทินี่ เดอะ เทล ออฟ คามาคุระ) มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย”  บอกเล่าการผจญภัยสุดมหัศจรรย์เพื่อตามหาคนรัก ในดินแดนหลังความตายของชายคนหนึ่ง เมื่อ มาซาคาซึ อิชชิกิ (มาซาโตะ ซากาอิ) นักเขียนนิยายแนวลึกลับแห่งเมืองคามาคุระ ที่ได้แต่งงานกับ อากิโกะ นากามุระ (มิตซึกิ ทาคาฮาตะ) หญิงสาวที่มีอายุห่างกันนับสิบปี  หลังจากที่เธอย้ายเข้ามาอยู่กับสามี ชีวิตของเธอก็มีเรื่องให้ประหลาดใจอยู่เสมอ เพราะเมืองคามาคุระแห่งนี้เป็นเมืองที่ภูติ ผี ปีศาจ และมนุษย์สามารถอาศัยอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืน  ก่อนที่โชคชะตาจะทำให้ทั้งสองคนพลัดพรากจากกันด้วยแผนการอันชั่วร้ายของปีศาจ ‘เทนโทกิ’ วิญญาณของอากิโกะได้ถูกส่งไปที่โลกแห่งความตาย แต่ด้วยความรักอันยิ่งใหญ่ที่มาซาคาซึมีต่ออากิโกะ เขาจึงไม่ลังเลที่จะก้าวไปยังดินแดนที่ไม่เคยมีมนุษย์หน้าไหนกลับออกมาได้

 

                สำหรับภาพยนตร์ “DESTINY : THE TALE OF KAMAKURA (เดสทินี่ เดอะ เทล ออฟ คามาคุระ) มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย  คือโปรเจกต์ดราม่าแฟนตาซีที่รวมเอาเวทมนตร์ ภูติผี ปีศาจ เทพเจ้า และสัตว์ประหลาดตามตำนานของญี่ปุ่นเข้าไว้ด้วยกัน  และถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของยามาซากิ ทาคาชิ ผู้กำกับเจ้าของผลงานเรียกน้ำตา อย่าง  Stand By me Doraemon (สแตนด์ บาย มี โดราเอม่อน), Parasyte (พาราไซต์)  รวมถึงหนังดราม่าไตรภาคเรียกน้ำตาระดับปรากฎการณ์อย่าง “Always: Sunset on Third Street” (ออลเวย์ ซันเซ็ท ออน เธิร์ด สตรีท)  ที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายทั้งในแง่ของรายได้และรางวัล  โดยสามารถกวาดรางวัลไปได้ถึง 12 สาขาจากรางวัล JAPAN ACADEMY FILM PRIZE  (เจแปน อคาเดมี่ ฟิล์ม ไพรซ์)  ปี 2006 และกวาดรายได้ไปกว่า 2,782,009,402 เยน  

 

 

            เมื่อความตายไม่ได้พรากทุกอย่าง และความรักสามารถนำพาไปได้ทุกที่! คอหนังชาวไทยเตรียมพบผลงานแฟนตาซีครั้งใหม่ที่จะนำความประทับใจกลับมาสู่จอภาพยนตร์อีกครั้ง  

“DESTINY: THE TALE OF KAMAKURA (เดสทินี่ เดอะ เทล ออฟ คามาคุระ) มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย 1 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย

  • 01 March 2018
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / แฟนตาซี / เอเซี่ยน /
  • 129 นาที
15+