HIGHLIGHT CONTENT

เอาแล้วไง ชะตากรรมของ DC ต่อจากนี้ขึ้นอยู่กับผลลัพธ์จาก Justice League

  • 6,514
  • 31 ต.ค. 2017

 

 จักรวาลภาพยนตร์ DC ต่อจากนี้ขึ้นอยู่กับผลลัพธ์จาก Justice League

Justice League ที่แฟนๆต่างตั้งตารอคอยว่าจะออกมาดีอย่างที่ควรเป็นหรือไม่ การถ่ายทำที่ยากและค่าใช้จ่ายที่สูงจากภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถเอาชนะปัญหาต่างๆได้หรือเปล่า และมันจะเป็นภาพยนตร์ของจักรวาล DC ที่ดีต่อจาก Wonder Woman ได้หรือไม่ ยังคงเป็นข้อสงสัยที่แฟนๆต่างตั้งคำถามกัน

 

 

จักรวาลภาพยนตร์ DC ในปัจจุบันนั้น ประสิทธิภาพของภาพยนตร์เรื่อง Justice League จะเป็นตัวกำหนดว่าทางค่าย Warners จะหันไปไล่สร้างภาพยนตร์ Superhero แยกหรือจะลองสร้างโปรเจครวมทีมขึ้นอีกครั้ง

จากการสัมภาษณ์ของสื่อชื่อดังอย่าง Variety Reporter ได้ระบุว่า ทาง Warner กำลังรอดูผลลัพธ์จาก Justice League ทั้งในด้านการวิจารณ์และทางรายได้ที่จะได้รับ ก่อนที่จะเดินหน้าสร้างแผนการถ่ายทำภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อีกหลายๆเรื่องในปีต่อไป และมันจะเป็นผลที่จะระบุชะตากรรม โดยเฉพาะเรื่อง Flaspoint ภาพยนตร์ภาคแยกที่โฟกัสไปยังตัวของ The Flash ที่รับบทโดย Erza Miller แน่นอนว่ามันจะขึ้นอยู่กับผลลัพธ์จาก Justice League โดยตรง

 

 

ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง Flashpoint จากการให้สัมภาษณ์มันจะเป็นเหมือน Justice League 1.5 ที่จะรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่อีกครั้งหนึ่ง แต่จะเน้นไปที่ตัวของ The Flash มากยิ่งขึ้น

ในตอนนี้ กำหนดการของภาพยนตร์จักรวาล DC นั้นมี Aquaman ที่จะมาในปลายปีหน้า, Shazam ตอนต้นปี 2019 และ Wonder Woman 2 ในปลายปี 2019 ส่วนโปรเจคเรื่องอื่นๆอย่าง The Batman, Batgirl และ ภาคต่อของ Suicide Squad ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

 

อนาคตของจักรวาล DC จะเป็นอย่างไรทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับ Justice League

 

เตรียมพบกับศึกรวมพลซูเปอร์ฮีโร่ได้ใน Justice League วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com